Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng bật mí bí quyết giữ thần thái tự tin trong công việc

Vẻ đẹp năng động với làn da trắng mịn là hình ảnh thường thấy của Minh Hằng. Bí quyết nào để nữ ca sĩ, diễn viên luôn giữ được thần thái tự tin ấy?

Người nổi tiếng thường sẽ có vệ sĩ, chuyên viên trang điểm, quản lý… kề cận để hỗ trợ những việc chuyên môn khác nhau. Tuy nhiên với Minh Hằng, ê-kíp đó không chỉ giúp cho công việc được suôn sẻ mà còn quyết định sự tự tin, thần thái và vẻ đẹp rạng rỡ của cô. Vậy ê-kíp này có gì đặc biệt?

Không quá hùng hậu, họ chỉ có 3 người gồm chuyên gia chống nắng, chuyên gia làm đẹp và chuyên gia giữ ẩm. Tuy nhiên đây thực sự là một đội ngũ chuyên nghiệp và hiệu quả khi mỗi người đều làm tròn vai trò của mình.

Skin Aqua anh 1
Ê-kíp đằng sau thần thái tự tin của Minh Hằng.

Trong vai trò bảo vệ làn da cho Minh Hằng, chuyên gia chống nắng luôn tìm cách che chắn cho nữ ca sĩ khỏi các tia UVA và UVB khi thực hiện các cảnh quay ngoài trời. Trong khi đó, chuyên gia làm đẹp sẽ túc trực 24/7 để nhanh chóng thấm hút dầu, tô điểm gương mặt để nữ diễn viên luôn xuất hiện chỉn chu. Cuối cùng, chuyên viên dưỡng ẩm sẽ đảm bảo làn da của Minh Hằng trong mướt, cân bằng độ ẩm và giàu sức sống trong những ngày nắng gắt.

Skin Aqua anh 2
Ê-kíp này luôn đảm bảo làn da Minh Hằng được an toàn, trắng mịn.

Với đặc thù công việc, Minh Hằng thường xuyên phải làm việc ngoài trời và trải qua “muôn hình vạn trạng” thời tiết, từ nắng cháy da cháy thịt, mưa rả rích đến trời hanh khô… Tuy nhiên, những điều kiện thời tiết đó không thể làm khó ê-kíp của cô. Bởi ngoài sự tận tâm với nữ ca sĩ, các chuyên gia còn được trang bị những “vũ khí lợi hại” để luôn sẵn sàng trong mọi tình huống.

Là ngôi sao hạng A, sẽ không ngạc nhiên nếu Minh Hằng có hẳn một ê-kíp làm đẹp chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một ê-kíp luôn túc trực 24/7 trong mọi sự kiện, luôn đảm bảo làn da của cô được bảo vệ tốt và chỉ gói gọn trong một sản phẩm thì quả thật khác biệt và đáng để tìm kiếm.

Minh Hằng tiết lộ ê-kíp luôn song hành cùng mình thực chất là sản phẩm chống nắng Skin Aqua. Cô nàng đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi tính hiệu quả và sự tiện lợi của sản phẩm chuyên nghiệp này.

Skin Aqua anh 3
Ê-kíp làm đẹp của Minh Hằng thực chất là sản phẩm dưỡng chống nắng Skin Aqua.

Với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++, Skin Aqua tạo ra lớp màng nước nhẹ và chắc chắn trên bề mặt da, có khả năng chống nhiều loại tia UV. Công nghệ Aqua Boost không chứa cồn sẽ thay chuyên gia giữ ẩm duy trì độ ẩm tự nhiên để làn da luôn căng bóng. Đồng thời, Skin Aqua cũng tạo lớp màng khóa ẩm giúp da không mất nước khi tiếp lúc với ánh nắng. Cuối cùng, công thức cải tiến với dạng sữa thấm nhanh, không nhờn rít sẽ hỗ trợ lớp trang điểm thêm thoáng mịn.

Từ tháng 3 khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Skin Aqua, khách hàng sẽ nhận ngay dung dịch dưỡng da Hada Labo 40 ml trị giá 35.000 đồng. Khuyến mãi áp dụng tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc… trên toàn quốc. Độc giả truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm