Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng, Bảo Anh gợi cảm trên thảm đỏ

Trong buổi công chiếu phim "Bẫy ngọt ngào", Minh Hằng và Bảo Anh nổi bật trên thảm đỏ khi diện thiết kế cắt xẻ.

Minh Hang anh 1

Tối 9/2, ê-kíp phim Bẫy ngọt ngào tổ chức buổi công chiếu ở TP.HCM. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau loạt MV ăn khách thực hiện cho các ca sĩ.

Minh Hang anh 2

Không chỉ đảm nhận một vai diễn, Minh Hằng còn là nhà đầu tư chính của phim. Diễn viên sinh năm 1987 thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện khi diện đầm cắt xẻ khoe vóc dáng cân đối.

Minh Hang anh 3

Chia sẻ với Zing, Minh Hằng cho biết ban đầu cô được mời đóng phim nhưng sau khi làm việc với ê-kíp trẻ, chuyên nghiệp, cô quyết định bỏ vốn sản xuất. Trong tương lai, cô muốn trở thành nhà đầu tư và sản xuất phim chuyên nghiệp.

Minh Hang anh 4

Bảo Anh diện váy xẻ cao. Cô đảm nhận vai chính trong Bẫy ngọt ngào. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết để thuyết phục Bảo Anh trở lại phim ảnh, cô phải kiên trì trò chuyện nhiều lần. Khi đồng ý đóng phim, nữ ca sĩ đã tập trung hoàn toàn thời gian, hủy nhiều show diễn.

Minh Hang anh 5

Đóng cặp cùng Bảo Anh là Quốc Trường. Nam diễn viên có những cảnh nóng với nữ đồng nghiệp. Anh cho biết sau các cảnh quay dữ dội, anh đều xin lỗi Bảo Anh.

Minh Hang anh 6

Diệu Nhi xuất hiện sau tin đã sinh con đầu lòng với bạn trai Anh Tú. Cô vào vai luật sư, đồng hành, bảo vệ hai người bạn thân - Camy (Bảo Anh) và Quỳnh Lam (Minh Hằng).

Minh Hang anh 7

Kỳ Duyên và Minh Triệu diện đồ gợi cảm đi xem phim.

Minh Hang anh 8

Nam Thư đến ủng hộ Diệu Nhi và Thuận Nguyễn trong phim mới. Họ là bạn diễn thân thiết tại sân khấu Thế giới Trẻ.

Minh Hang anh 9

Thúy Ngân cùng đi xem phim với bạn thân Quang Trung. Cô tái ngộ Hồng Ánh sau gần hai năm đóng Cây táo nở hoa.

Minh Hang anh 10

Quang Tuấn và Linh Phi tình cảm ở sự kiện. Trong mùa phim Tết, Quang Tuấn góp mặt ở 1990. Tuy nhiên vai diễn của anh hơi ngắn, khiến người xem hụt hẫng.

Minh Hang anh 11

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vốn gắn bó với Đinh Hà Uyên Thư nhiều năm qua. Vì vậy họ đến ủng hộ sản phẩm đầu tay của đồng nghiệp.

Minh Hang anh 12

Thu Trang khác lạ khi được chồng Tiến Luật đưa đến rạp phim. Diễn viên sinh năm 1984 liên tục có các phim đạt doanh thu cao như Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, Tiệc trăng máu...

Minh Hang anh 13

Phương Mỹ Chi có mặt tại sự kiện. Cô hiện chuyển hướng, thử sức với nhạc trẻ, bên cạnh sở trường nhạc dân ca.

Minh Hang anh 14

Khương Ngọc cũng có mặt mừng dịp phim điện ảnh Việt trở lại sau dịch.

Phim của Minh Hằng lùi lịch chiếu lần hai

Nhà sản xuất Minh Hằng chia sẻ bộ phim "Bẫy ngọt ngào" sẽ lùi lịch chiếu lần hai trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm