Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minah (Girl's Day) hẹn hò tiền đạo Bayer Leverkusen

Cặp đôi bị bắt gặp có 4 giờ bên nhau trong 2 ngày 16 và 17/7.

Ngày 29/7, tờ The Fact của Hàn Quốc gây sốt khi tung loạt ảnh tay trong tay tình cảm của cô ca sĩ thần tượng Minah cùng chàng cầu thủ điển trai Son Heung Min.

Theo The Fact, cặp đôi đã có 2 cuộc hẹn hò liên tiếp trong ngày 16 và 17/7, với tổng thời gian khoảng 4 giờ. Dù lịch làm việc bận rộn, Minah và Heung Min vẫn dành thời gian cho nhau và cùng tận hưởng những giây phút vui vẻ ở một số địa điểm hẹn hò nổi tiếng của Seoul như Gangnam Station, bờ sông Hàn.

Vì sẽ phải về Đức tập luyện vào ngày 19/7, Son Heung Min đã làm bạn gái bất ngờ khi tặng cô một bó hoa trong cuộc hẹn ngày 17/7.

Một số hình ảnh của Son Heung Min và Minah trong 2 buổi hẹn hò.

Sau những ồn ào của người hâm mộ, đại diện công ty quản lý Dream T của Minah đã lên tiếng thừa nhận.

"Minah đã xác nhận với chúng tôi về 2 cuộc hẹn với Son Heung Min. Sau một thời gian duy trì tình bạn và ủng hộ nhau qua mạng xã hội, Minah và Heung Min đã quyết định sẽ bắt đầu tiến tới tình yêu trước khi Heung Min về Đức. Minah lo lắng khi thông tin này được công khai sẽ ảnh hưởng đến cả hai vì vào thời điểm này, Son Heung Min đang chuẩn bị cho mùa giải mới còn Girl's Day cũng đang trong thời gian quảng bá. Chúng tôi xin lỗi vì đã gây ra những ồn ào không đáng có và hy vọng các bạn sẽ ủng hộ họ" - đại diện Dream T phát biểu.

Mỹ nhân showbiz yêu cầu thủ đang ngày càng phổ biến ở Hàn Quốc. Trước Minah và Son Heung Min, Kbiz đã có 2 cặp đôi kết hôn là  Han Hye Jin - Ki Sung Yong và Kim Min Ji - Park Ji Sung.


Chàng cầu thủ điển trai khá ngọt ngào khi mang theo cả hoa tặng bạn gái.
Sinh năm 1992, Son Heung Min đang là cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Đức Bayer Leverkusen.
Trong khi đó, sinh năm 1993, Minah là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl's Day.

Minah và Son Heung Min là cặp đôi "showbiz - bóng đá" mới của Hàn Quốc.

H.G

Bạn có thể quan tâm