Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min và Soobin Hoàng Sơn thắng lớn ở Zing Music Awards 2017

Min thắng giải Song ca được yêu thích nhất và MV của năm với "Ghen" cùng Erik. Nữ ca sĩ cũng ẵm giải Ca khúc của năm với "Có em chờ", còn Soobin đoạt giải Nghệ sĩ của năm ở ZMA.

Khoảnh khắc Min, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm được vinh danh ở ZMA Trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2017 tối 24/1, các giọng ca trẻ tiềm năng của Vpop như Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Min đều không giấu được sự xúc động.

Lễ trao giải Zing Music Awards 2017 diễn ra tối 24/1 tại TP.HCM mang đến nhiều phần trình diễn trẻ trung và được đầu tư kỹ lưỡng. Những tiết mục trong lễ trao giải tái hiện thị trường âm nhạc Việt 2017 đầy sôi động với những sản phẩm, gương mặt nổi bật nhất.

Về giải thưởng, Min gây chú ý khi giành tới 2 giải danh giá gồm Bài hát của năm cho Có em chờ và MV của năm với Ghen. Bên cạnh đó, cô còn chiến thắng hạng mục Song ca/ Nhóm ca được yêu thích nhất. Những giải thưởng được trao hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực cũng như thành tích nổi bật của nữ ca sĩ trong năm qua.

Với thành tích vang dội từ ca khúc Ghen và mới đây là album Tâm 9 hợp tác cùng Mỹ Tâm, Khắc Hưng chiến thắng giải Nhạc sĩ của năm. Trong khi đó, 2 hạng mục cuối cùng trong hệ thống giải danh giá nhất là Nghệ sĩ của năm, Nghệ sĩ mới của năm lần lượt được trao cho Soobin Hoàng Sơn và Ali Hoàng Dương.

Hương Tràm sau thành công của Em gái mưa chiến thắng giải Nữ ca sĩ được yêu thích và Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích.

Kết quả ZMA 2017 tối 24/1:
- Nghệ sĩ của năm: Soobin Hoàng Sơn
- Bài hát của năm: Có em chờ (Min, Mr.A)
- MV của năm: Ghen (Khắc Hưng, Min, Erik)
- Nhạc sĩ của năm: Khắc Hưng
- Nghệ sĩ mới của năm: Ali Hoàng Dương
- Ca khúc nhạc phim được yêu thích: Yêu là tha thu (Em chưa 18)
- Ca khúc EDM được yêu thích: Ngày mai em đi (Touliver, Lê Hiếu, Soobin)
- Ca khúc R&B/Soul được yêu thích: Mặt trời của em (Phương Ly, Justa Tee)
- Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích: Ai ngờ ta còn thương (Karik, Thái Trinh)
- Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích: Em Gái mưa (Hương Tràm)
- Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích: Masew
- Song ca/Nhóm ca được yêu thích: Min-Erik
- Nữ ca sĩ được yêu thích: Hương Tràm
- Nam ca sĩ được yêu thích: Sơn Tùng M-TP

  • Chi Pu rút khỏi đề cử Zing Music Awards

    Sát giờ Lễ trao giải Zing Music Awards diễn ra, Chi Pu thông báo việc cô không tham dự. Cô cũng tuyên bố rút khỏi hạng mục Nghệ sĩ mới của năm.

    "Theo thông tin gửi đến BTC vào 17/1/2018, Chi Pu xác nhận sự vắng mặt tối nay tại Zing Music Awards 2017, đồng thời rút tên khỏi đề cử Nghệ sĩ mới của năm vì lí do cá nhân. Chi Pu muốn gửi lời cảm ơn Zing Mp3 đã đồng hành trên chặng đường âm nhạc trong thời gian qua. Chi Pu, ê-kíp cũng vô cùng trân trọng sự công nhận, ghi nhận của BTC cùng Hội đồng nghệ thuật và khán giả với các đề cử năm nay. Cảm ơn gia đình Sunny đã luôn ủng hộ Chi. Mến chúc Zing Music Awards 2017 thật thành công", cô viết trên fanpage.

     

     

  • Min rạng rỡ trên thảm đỏ

    zing music awards 2017 anh 1

    Min là một trong những nghệ sĩ đầu tiên có mặt tại lễ trao giải. Cô xuất hiện với trang phục nhung nữ tính. Nữ ca sĩ là người có lượng đề cử lớn nhất trong top 5. Cô được dự đoán sẽ giành chiến thắng trong sự kiện tối nay.

  • Đám đông fan ủng hộ thần tượng tại thảm đỏ

    zing music awards 2017 anh 2

    Thảm đỏ Zing Music Awards có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Từ nhiều giờ trước khi sự kiện diễn ra, đông đảo người hâm mộ đã đến khu vực thảm đỏ để chờ đợi sự xuất hiện của thần tượng.

  • Lime nổi bật với phong cách cá tính

    zing music awards 2017 anh 3

    Lime nằm trong danh sách đề cử hạng mục Song ca/ Nhóm ca được yêu thích. Bộ ba xuất hiện với phong cách cá tính. Đây là nhóm nhạc được đào tạo bởi công ty Hàn Quốc, do đó các cô gái có hướng đi tương tự đồng nghiệp Kpop, nhưng vẫn giữ được nét riêng của Vop.

  • Suni Hạ Linh chạm mặt đồng đội cũ

    zing music awards 2017 anh 4

    Suni Hạ Linh từng có thời gian thực tập cùng nhóm nhạc Lime. Sau đó, cô quyết định rời nhóm và phát triển hướng đi solo. Năm qua, cô được yêu mến cùng ca khúc Cảm nắng. Bài hát nằm trong đề cử hạng mục Ca khúc R&B/ Soul được yêu thích.

  • Học trò Đông Nhi gây chú ý với phong cách khác biệt

    zing music awards 2017 anh 5

    Khoảng 18h30, thảm đỏ Zing Music Awards trở nên tấp nập với sự xuất hiện của nhóm nhạc LipB. Các cô gái thu hút sự chú ý với trang phục trắng đen vừa cá tính, vừa gợi cảm. Đây là nhóm nhạc được Ông Cao Thắng và Đông Nhi dẫn dắt. Ngoài MV Anh ơi anh à, trong năm 2017, nhóm khá im ắng và không có nhiều hoạt động nổi bật như trước đó. Do đó, nhóm không có mặt trong các hạng mục của Zing Music Awards. Điều này khiến nhiều người hâm mộ của nhóm nhạc 4 thành viên tiếc nuối.

  • Chí Thiện xuất hiện với màu tóc nổi bật.

    zing music awards 2017 anh 6

    Trên thảm đỏ, nhiều nghệ sĩ xuất hiện với phong cách thời trang cá tính, trong đó Chí Thiện thu hút sự chú ý với mái tóc nổi bật.

  • Nhạc sĩ Nguyễn Cường đảm nhận vai trò chủ tịch hội đồng nghệ thuật

    zing music awards 2017 anh 7

    Nhạc sĩ Nguyễn Cường đảm nhận vị trí chủ tịch hội đồng nghệ thuật. Trước đó, ông cho biết tiêu chí lựa chọn từ hệ thống #zingchart là hoàn toàn trung lập, đem lại tính công bằng.

     

  • Lê Thiện Hiếu chuẩn bị biểu diễn ca khúc mới

    zing music awards 2017 anh 8

    Trong sự kiện, Lê Thiện Hiếu sẽ biểu diễn ca khúc mới. Đồng thời, để ủng hộ đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam tiến vào vòng chung kết AFC - U23 châu Á 2018, Thiện Hiếu còn đổi tiên ca khúc từ Tội gì phải thế thành Tội gì phải cưới.

     


  • Jaykii diện vest lịch lãm

    zing music awards 2017 anh 9

    Ca sĩ trẻ JayKii sở hữu hit lớn cho bản thân trong năm 2017 là Chiều hôm ấy. Ca khúc này có 132,7 triệu lượt nghe qua Zing MP3 - một con số rất cao và 42 triệu lượt xem MV qua YouTube. Thành công này khiến JayKii tung ca khúc tiếp nối mang tên Vài tháng sau, cũng khá thành công với 16,6 triệu lượt nghe qua Zing MP3. MV ca khúc được tung ra cuối tháng 12. Anh được đề cử trong Hạng mục Nghệ sĩ mới của năm tại Zing Music Awards 2017.

     

     

     

     

     
  • zing music awards 2017 anh 10

    Hương Tràm là đại diện phía nữ nổi bật hơn cả trong bảng đề cử Nghệ sĩ của năm tại Zing Music Awards (ZMA) nhờ "siêu hit" Em gái mưa. Tại thảm đỏ, cô xuất hiện cùng quản lý và học trò tại The Voice Kids.

    Hương Tràm cũng chọn Zing Music Awards làm nơi ra mắt ca khúc mới. Với thành công của Em gái mưa, Hương Tràm là nghệ sĩ nổi bật năm qua. Cô được đề cử trong 5 hạng mục, gồm: Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm, MV của năm, Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích (đều cho Em gái mưa), Nữ ca sĩ được yêu thích. Trên thảm đỏ, nữ ca sĩ trung thành với phong cách gợi cảm, nữ tính quen thuộc.

     

  • Đức Phúc được fan ủng hộ nồng nhiệt

    zing music awards 2017 anh 11

    Đức Phúc khi bước tới khu vực thảm đỏ đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình. Gần đây, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi. 

    Trong hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích, anh đối đầu với Chi Dân, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh và Soobin Hoàng Sơn. "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự, bởi đây là lần đầu tiên tôi hợp tác chính thức với Zing. Ngay lần đầu hợp tác mà đã được đề cử khiến tôi hạnh phúc. Hy vọng tôi sẽ nhận được một giải thưởng nào đó", anh chia sẻ về việc được đề cử.

     

  • zing music awards 2017 anh 12

     

     

    Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà là khách mời của Lễ trao giải Zing Music Awards liên tiếp nhiều năm qua.

     

     

     

     


  • Will chạm mặt người yêu cũ

    zing music awards 2017 anh 13

    Năm qua, Will gặt hái nhiều thành công qua bộ phim Em chưa 18. Những ca khúc nhạc phim do anh thể hiện cũng nhận được sự yêu mến. Trong đó, ca khúc nhạc phim cùng tên lọt đề cử Ca khúc nhạc phim được yêu thích. Anh liên tục kêu gọi sự bầu chọn từ người hâm mộ.

    Trong lễ trao giải, Will chạm mặt người yêu Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, cả 2 tránh mặt nhau.

     

  • Trấn Thành một mình xuất hiện trên thảm đỏ

    zing music awards 2017 anh 14

    Gương mặt thân quen của ZMA, MC Trấn Thành sẽ là người dẫn dắt chương trình với khán giả. Năm 2016, cây hài có bà xã Hari Won đồng hành còn năm nay anh "lẻ bóng". Ngay khi xuất hiện ở thảm đỏ, anh được fan reo hò, gọi tên.

     

     

     

     

     

     

     

     



  • Erik Hương Tràm chia sẻ cảm xúc trước giờ công bố giải ZMA

  • zing music awards 2017 anh 15

    Bộ ba “nhà hoa dâm bụt” Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc cùng Hương Tràm mở màn đêm trao giải Zing Music Awards trong ca khúc mới Nơi tôi thuộc về của Nguyễn Hải Phong mang tới những ấn tượng khó quên cho khán giả.

    Nơi tôi thuộc về là sáng tác mới nhất mà Nguyễn Hải Phong dành tặng riêng cho lễ giải thưởng âm nhạc Zing Music Awards (ZMA). Có thể trước đó đã có nhiều ca khúc về giải thưởng nhưng Nơi tôi thuộc về còn chất chứa cả suy tư về nghề ca sĩ và đam mê luôn cháy bỏng của những ai theo đuổi con đường âm nhạc. Ca khúc nhấn mạnh rằng, mỗi người nghệ sĩ là “một nốt nhạc” trong bản hòa ca của nhạc Việt, và bằng niềm yêu thích âm nhạc, họ đã góp phần tạo thành những giai điệu thật đẹp cho ca khúc mang tên “Âm nhạc Việt Nam”.

     

     

     

     

     


  • Jun Phạm, Glee Cast thể hiện loạt nhạc phim

    zing music awards 2017 anh 16

    Jun Phạm và Glee Cast thể hiện các ca khúc nhạc phim đình đám trong năm 2017 trước khi giải Nhạc phim được yêu thích nhất được công bố. Zing Music Awards 2017 quyết định bổ sung hạng mục này bởi thành tích nổi bật của mảng nhạc phim trong năm qua không thể phủ nhận. Xét cả số lượng ca khúc thành công lẫn hiệu ứng, những bản nhạc tưởng chỉ minh hoạ cho từng thước phim lại thành công không kém các ca khúc được ca sĩ đầu tư quảng bá.

    Danh sách đề cử gồm những ca khúc thực sự gây chú ý đã tạo nên một cuộc cạnh tranh kịch tính. Yêu là tha thu dẫn đầu với 20,26%, Cô Ba Sài Gòn, nhạc phim của bộ phim cùng tên bám sát với 18,52%. Theo ngay sau đó là Lạc nhau có phải đến muôn đời, Cô gái đến từ ngày hôm qua, Em chưa 18, Lặng Yên, Ngồi hát đỡ buồn

    Trên Zing MP3, đây đều là những ca khúc đạt lượt nghe lớn và từng đứng ở những vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhạc số.

     

     

     


  • Only C nhận cúp ZMA đầu tiên

    zing music awards 2017 anh 17

    Đạo diễn Lê Thanh Sơn của phim Em chưa 18 trao giải Nhạc phim được yêu thích nhất thuộc về Yêu là tha thứ. Đây cũng là nhạc của bộ phim Em chưa 18 do Only C sáng tác và thể hiện. Trên sân khấu, nam ca sĩ dành tặng lời cảm ơn cho ê-kíp làm phim cùng các khán giả đã ủng hộ ca khúc.


  • zing music awards 2017 anh 18

    Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam thể hiện 2 ca khúc do chính mình sáng tác tại cuộc thi Sing My Song gồm Có chàng trai viết lên cây, Chí Phèo. Một thí sinh khác xuất thân từ cuộc thi này là Lê Thiện Hiếu tiếp tục với sáng tác mới Tội gì phải thế. Đây là những ca khúc được đánh giá cao từ giai điệu đến ca từ, đánh dấu bước tiến xa của ca ca nhạc sĩ trẻ nhưng đầy tài năng tại Vpop.


  • "Ngày mai em đi" nhận giải Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích

    zing music awards 2017 anh 19

    Hạng mục Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích là cuộc chiến của toàn các hit như Ghen (Khắc Hưng, Min, Erik), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Ngày mai em đi - Touliver Mix (Touliver, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn), Túy âm (Xesi, Masew, Nhật Nguyễn) và Yêu 5 (Rhymastic). Và chiến thắng đã thuộc về ca khúc hợp tác Ngày mai em đi của hai giọng ca nam hàng đầu Soobin - Lê Hiếu và nhà sản xuất Touliver.

    Trên sân khấu, ca sĩ Lê Hiếu chia sẻ: "Cảm ơn khán giả đã yêu thích một ca khúc được nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác cách đây từ 10 năm và đã được sống lại nhờ nhà sản xuất Hoàng Touliver và Soobin Hoàng Sơn. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho 2 người bạn của mình.


  • Phương Ly vượt mặt loạt tên tuổi trong hạng mục Ca khúc R&B/Soul

    zing music awards 2017 anh 20

    Tiếp theo, ca sĩ Hoàng Bách công bố hạng mục Ca khúc R&B/Soul được yêu thích. Các đề cử gồm Anh đã quen với cô đơn (Soobin Hoàng Sơn), Cảm nắng (Suni Hạ Linh, R.Tee), Chưa bao giờ mẹ kể (Erik, Min, Phạm Hoài Nam), Có em chờ (Min, Mr.A), Mặt trời của em (Phương Ly, JustaTee). Là tân binh nhưng Phương Ly lại vượt qua những tên tuổi nổi tiếng để giành giải thưởng này, nhờ ca khúc Mặt trời của em hát cùng JustaTee.

    Chia sẻ trong xúc động, nữ ca sĩ dành lời cảm ơn cho ê-kíp tạo nên ca khúc này và đặc biệt là khán giả. 


  • Bảo Anh ma mị với Sống xa anh chẳng dễ dàng

    zing music awards 2017 anh 21

    Xen kẽ với màn trao giải, Bảo Anh xuất hiện đầy ma mị trên sân khấu và hát hit Sống xa anh chẳng dễ dàng. Tiếp đó là màn xuất hiện của Chi Dân (Yêu từ phía xa) và Ali Hoàng Dương (Xa anh). Các tiết mục nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả.


  • Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích thuộc về Karik, Thái Trinh

    zing music awards 2017 anh 22

    Tiếp đó, hạng mục Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích hầu như là nơi tranh tài của giới underground như Ai ngờ ta còn thương (Karik, Thái Trinh), Cho họ ghét đi em (Huỳnh James), I Lab You (Tiên Tiên), Remember Me - SlimV 2017 Mix (Sơn Tùng M-TP, SlimV), Ta Cứ Đi Cùng Nhau (Đen, Linh Cáo). Giành chiến thắng là Ai ngờ ta còn thương, màn kết hợp giữa Karik (rapper của Người lạ ơi) và giọng ca quen thuộc Thái Trinh.

    Karik cho biết anh không ngờ mình nhận giải thưởng lần này, nhưng nhờ phép màu từ khán giả, anh đã có cơ hội đứng trên sân khấu ZMA. Với Thái Trinh, chàng rapper cảm ơn cô đã có thể hiện rất tốt trong ca khúc này.

     

  • Hương Tràm nhận giải ZMA đầu tiên nhờ Em gái mưa

    zing music awards 2017 anh 23

    Tại hạng mục Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích, đề cử bao gồm Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Em gái mưa (Hương Tràm), Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Sống xa anh chẳng dễ dàng (Bảo Anh), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn). Có nhiều đối thủ mạnh, Em gái mưa của Hương Tràm đã giành chiến thắng khá thuyết phục, khi dư âm của bài hát từ tháng 9/2017 vẫn còn. Ca khúc đứng đầu #zingchart trong 17 tuần, đạt 245 triệu lượt nghe trên Zing MP3.

    Trên sân khấu nhận giải, nữ ca sĩ nhường chiếc cúp cho tác giả ca khúc là Mr. Siro cũng như dành lời cảm ơn sâu sắc đến anh vì đã tin tưởng và lựa chọn giọng hát của mình để thể hiện ca khúc này. Ngược lại, Mr. Siro cũng chúc mừng cô lần đầu nhận cúp ZMA cũng như chúc cô ngày càng thành công.

     


  • Masew nhận giải ZMA nhờ "Túy âm"

    zing music awards 2017 anh 24

    MC Trấn Thành công bố đề cử của hạng mục Nghệ sĩ Indie/Underground được yêu thích. Các đề cử gồm Da LAB, Đen, Huỳnh James, Masew và Vũ. Dù các tên tuổi khác cũng rất được giới ưa chuộng Underground và Indie yêu thích, chiến thắng đã thuộc về Masew - nhà sản xuất của Túy âm, ca khúc gây sốt cộng đồng mạng năm qua.

     


  • Cặp ca sĩ của Ghen nhận giải Song ca/Nhóm ca được yêu thích.

    zing music awards 2017 anh 25

    Sau tiết mục của ca sĩ trẻ Jaykii và Xkey Band hát liên khúc các ca khúc đình đám trong năm qua gồm Chiều hôm ấy, Yêu 5 Túy âm, MC Trấn Thành công bố giải thưởng Song ca/Nhóm ca được yêu thích. 

    Với giải này, cơ hội chia đều cho nhóm LIME, cặp Min - Erik, MONSTAR, cặp OnlyC - Lou Hoàng, Uni5. Vượt lên trong hạng mục đầy cạnh tranh này là Min và Erik. Cặp ca sĩ của Ghen đã giành chiến thắng đầu tiên trong đêm trao giải, trong khi họ vẫn còn khá nhiều đề cử phía sau.

    Erik và Min chia sẻ sự cảm kích dành cho nhạc sĩ Khắc Hưng và ê-kíp đã cho cả hai được cơ hội song ca trong ca khúc Ghen.


  • Hương Tràm lần thứ 2 nhận cúp

    zing music awards 2017 anh 26

    Sau màn song ca cùng đàn chị Thu Phương trong ca khúc Em gái mưa, Hương Tràm cũng nhận luôn giải thưởng quan trọng Nữ ca sĩ được yêu thích. Vượt qua các đối thủ là Đông Nhi, Hòa Minzy, Khởi My và Min, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã giành giải thưởng do khán giả bình chọn này.

    Đây là bước tiến lớn của giọng ca Em gái mưa. Lần thứ hai lên sân khấu nhận cúp, giọng ca gốc Nghệ An cho biết cô chưa bao giờ làm người hoàn hảo, nhưng sau mỗi lần vấp váp đều nhận được sự tin tưởng của mọi người. Nhờ vậy, cô có thêm động lực để làm việc chăm chỉ.

     

  • Sơn Tùng nhận Giải Nam ca sĩ được yêu thích

    zing music awards 2017 anh 27

    Giải Nam ca sĩ được yêu thích được công bố ngay sau đó. Các đề cử gồm Chi Dân, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn. Không hề bất ngờ, Sơn Tùng MTP giành chiến thắng sau một năm hoạt động hiệu quả và luôn là ca sĩ đông fan bậc nhất showbiz. Khi xướng tên Sơn Tùng, MC Trấn Thành gọi chàng ca sĩ này là "my idol" (thần tượng của tôi).

    Vì lý do cá nhân, Sơn Tùng M-TP không thể đến tham dự sự kiện và nhận giải.

     


  • Nghệ sĩ, khán giả hô to "Việt Nam vô địch"

  • Phương Ly thể hiện Mặt trời của em

    zing music awards 2017 anh 28

    Phương Ly xuất hiện trên sân khấu và trình diễn ca khúc vừa giúp cô thắng giải Ca khúc R&B/Soul được yêu thích, Mặt trời của em. Sau đó là Bảo Thy với Là con gái phải xinh. 


  • Ali Hoàng Dương nhận giải Nghệ sĩ mới của năm

    Sau màn biểu diễn của hai nữ ca sĩ, lễ trao giải bước vào những hạng mục quan trọng của năm, đầu tiên là phần trao giải Nghệ sĩ mới của năm. Với danh sách đề cử có nhiều cái tên quen thuộc như Ali Hoàng Dương, Chi Pu, Han Sara, JayKii, Kai Đinh, đây cũng là một hạng mục thú vị. Giọng ca Theo anh đã thuyết phục được Hội đồng nghệ thuật nhờ tài năng vượt trội. Quán quân The Voice 2017 cho biết trong năm mới anh sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa.

     

  • Soobin Hoàng Sơn trình diễn ca khúc mới

    zing music awards 2017 anh 29

    Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong tiếng vỗ tay của khán giả và trình diễn ca khúc mới chưa hề được công bố trước đó mang tên Turn It Up trên sân khấu ZMA. Trước đó, Lê Hiếu mang đến giai điệu ngọn ngào, tình cảm của Ngày mai em đi.


  • Khắc Hưng thắng Nhạc sĩ của năm

    zing music awards 2017 anh 30

    Đằng sau thành công của mỗi ca khúc không thể không kể đến công sức của những người sáng tác tài năng. ZMA năm nay đề cử Nhạc sĩ của năm cho Đỗ Hiếu, Khắc Hưng, Mr Siro, Rhymastic, Tăng Nhật Tuệ. Ai trong số này cũng có vài ca khúc hit làm nên tên tuổi các ca sĩ, nhưng Khắc Hưng đã được xướng tên trên sân khấu vì tài năng sáng tác và sản xuất ấn tượng trong năm qua.

    Tác giả Ghen cảm ơn ZMA đã giúp anh cũng như các nhạc sĩ nói chung có thể bước ra ánh sáng nhiều hơn để khán giả hiểu cho công việc của họ.

     


  • zing music awards 2017 anh 31

    Loạt ca khúc hit lần lượt được mang lên sân khấu ZMA gồm Người lạ ơi (Karik ft Orange), Ghen (Erik ft Min), Có em chờ (Min), Thấy là yêu thương (Only C), Em chưa 18 (Lou Hoàng).


  • MV của năm thuộc về Ghen

    zing music awards 2017 anh 32

    Các MV được đề cử trong Hạng mục MV của năm gồm Chạm khẽ tim anh một chút thôi (Noo Phước Thịnh), Em gái mưa (Hương Tràm), Ghen (Khắc Hưng, Min, Erik), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau (Bích Phương). Với hội đồng nghệ thuật, thuyết phục họ nhất chính là Ghen, MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên thư đánh dấu với sự lột xác ấn tượng của Min và Erik.

     

     


  • Soobin cám ơn mẹ khi nhận giải Nghệ sĩ của năm

    zing music awards 2017 anh 33

    Đông Nhi và "gà cưng" Uni5 tiếp nối những màn trình diễn đặc sắc với Kẻ cắp trái tim Xin anh đừng. Ngay sau đó, ZMA chuẩn bị trao giải cho hai hạng mục quan trọng nhất. Đầu tiên là Nghệ sĩ của năm. Hạng mục danh giá này là cuộc chạy đua giữa các tên tuổi Chi Dân, Hương Tràm, Min, Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn. Trong khi Chi Dân khá yếu thế, những giọng ca còn lại đều có cơ hội lớn để chiến thắng nhờ tài năng đã được công nhận và lượng fan hùng hậu. Cuối cùng, như trong dự đoán của nhiều người, Soobin Hoàng Sơn đã cán đích với danh hiệu cao quý Nghệ sĩ của năm tại ZMA 2017.

    Nhận chiếc cúp quan trọng này, nam ca sĩ chia sẻ: "Đây là phần thưởng cực kỳ lớn mà trong quãng đời của mình đã đạt được. Đầu tiên, con xin cảm ơn mẹ vì đã kiên nhẫn với con. Tiếp theo, Soobin xin cảm ơn ê-kíp và các khán giả".

     


  • Min, Kai Đinh giành giải quan trọng nhất

    zing music awards 2017 anh 34

    Hạng mục quan trọng nhất và được trao cuối cùng trong đêm nay là Bài hát của năm. Năm nay, tất cả bài hát có mặt trong bảng đề cử đều là những siêu hit, đã thuyết phục được số đông khán giả trước khi đến với giải thưởng này. Đó là Có em chờ (Min, Mr.A), Em gái mưa (Hương Tràm), Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Xin đừng lặng im (Soobin Hoàng Sơn), Yêu 5 (Rhymastic).

    Đây là hạng mục cực kỳ khốc liệt và thật khó cho Hội đồng nghệ thuật khi phải cân đong đo đếm giữa các siêu hit. Nhưng sau nhiều cuộc thảo luận, cái tên chiến thắng đã được chọn ra với sự đồng thuận cao là Có em chờ - bản ballad pha R&B của nữ ca sĩ Min và rapper Mr.A. Đây là phần thưởng xứng đáng với Min sau một năm thành công rực rỡ.

    Kai Đinh, tác giả ca khúc và Min bày tỏ sự bất ngờ và chưa tin đây là sự thật. Nữ ca sĩ chia sẻ sự tự hào vì đã thực hiện được lời hứa "mang cúp về" với bố.

     


Nhóm phóng viên

Ảnh: Nguyễn Thành, Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm