Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min tung MV mới hướng dẫn giới trẻ cách sống cân bằng

Trở lại với MV mới, Min mang đến giai điệu bắt tai và ca từ ý nghĩa,giải đáp “mâu thuẫn thời đại” của những người trẻ Gen Z: Sống cân bằng như thế nào?

Sống “healthy balance” là chủ đề được giới trẻ quan tâm: Làm sao để cân bằng công việc và vui chơi giải trí, giữa việc ăn những món mình thích và những món tốt cho sức khỏe. Hiểu được nỗi lòng Gen Z, cô nàng Min đã đưa chủ đề này xuất hiện trong MV vừa ra mắt “Tìm X - Min x Veyo”.

Giới trẻ băn khoăn cách cân bằng cuộc sống

Bối cảnh MV tái hiện một lớp học mà trong đó, Min phải trải qua những tiết Toán, Lý, Hóa… Nhiệm vụ khó khăn của cô là tìm lời giải cho X - đáp án cho bài toán làm sao để sống cân bằng.

Vinasoy anh 1

Min đi tìm lời giải cân bằng đẳng thức tuổi trẻ trong MV mới.

MV chạm đến nhiều vấn đề thời thượng mà giới trẻ ngày nay đang mắc phải. Đơn cử, nhiều bạn thường than phiền rằng “Sống cân bằng vậy sao cân nặng vẫn chưa chịu giảm”, hay “Ngủ sớm, sống lành mạnh thì cơ thể mới đẹp, tinh thần mới tươi nhưng làm sao thoát khỏi hấp lực của những buổi tiệc đêm xập xình?”.

Thức đêm sẽ phải gồng mình làm việc bù vào ban ngày. Làm việc lại cần nhiều năng lượng, và gà rán, trà sữa lại trở thành cám dỗ, khiến cuộc sống cân bằng càng trở nên khó khăn.

Vinasoy anh 2

Bài hát “Tìm X” nói lên nỗi lòng của nhiều Gen Z.

Không chỉ mang nội dung trendy, MV còn có phần bối cảnh và trang phục đẹp mắt với những item mang màu pastel dịu mắt cho những ngày hè. Phần giai điệu được chấp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, sử dụng nhiều thủ thuật từ ngữ thú vị và dễ nhớ như “thức đêm, bù ngày”, “OTP ship chưa về bờ”, “ta tha hóa nhưng hóa chẳng tha ta”… Phần vũ đạo của MV được dàn dựng trẻ trung, nhiều năng lượng với các động tác dễ học và áp dụng ngay cho những tín đồ của mạng xã hội.

"Trợ thủ dinh dưỡng" cho Gen Z

Trong MV, Min khá vất vả để tìm X cân bằng của mình nhưng đến cuối cùng, cô vẫn có một cái kết đẹp. Min dù sống trong thế giới “khó nhằn” nhưng vẫn tìm ra chìa khóa cân bằng, sống lành mạnh cùng sữa chua uống 100% từ thực vật Veyo.

Vinasoy anh 3

Trợ thủ SCU Veyo đã xuất hiện để đồng hành Min và Gen Z.

Với giới trẻ, dinh dưỡng thực vật không còn là khái niệm xa lạ, nhưng để nạp các dưỡng chất này cân bằng không phải ai cũng biết. Thông qua MV đậm chất Gen Z, không chỉ Min mà giới trẻ cũng hiểu hơn về dinh dưỡng thực vật, cũng như thu về "Năng lượng tốt lành, bật cân bằng mode”. Từ đây, việc “tìm X” sẽ không còn cồng kềnh nữa mà trở nên đơn giản hơn với 3 lành từ Veyo: Nguyên liệu tốt lành, vị ngon tốt lành, cuộc sống tốt lành.

Vinasoy anh 4

Với Veyo đồng hành, Gen Z có thể thoải mái "Năng lượng tốt lành, bật cân bằng mode”.

Sữa chua uống 100% thực vật Veyo mang đến giải pháp khoẻ khoắn, mới lạ từ dinh dưỡng thực vật, đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Là sản phẩm tạo ra sau thời gian dài nghiên cứu của Vinasoy, Veyo Yogurt sử dụng công thức 5 loại đậu và hạt kết hợp, tạo nên 7 nhóm lợi ích cho sức khỏe. Cụ thể gồm: Dồi dào đạm lành; giàu chất xơ; ít chất béo.

Vinasoy cũng cam kết tuân thủ 5 tiêu chí “dinh dưỡng vàng từ thực vật”: Không lactose, không cholesterol, không biến đổi gen, ít chất béo bão hòa và 100% đạm từ thực vật. Sản phẩm như lời cam kết mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe từ nguồn dinh dưỡng thực vật.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm