Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mìn phát nổ khi đi đánh cá, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Trong lúc anh A Jon dùng mìn để đánh cá thì quả mìn bỗng nhiên phát nổ khiến anh A Jon tử vong tại chỗ, thi thể không còn nguyên vẹn.

Tối 12/3, trao đổi với phóng viên qua điện thoại, ông Đinh Ngọc Hải, Chủ tịch UBND xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ mìn khiến 1 người tử vong. Theo đó, nạn nhân là anh A Jon (28 tuổi, trú tại làng Kon Skôi, xã Đăk Ruồng).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, anh A Jon dùng mìn tự chế để đánh bắt cá trên sông Đăk SNghé, đoạn chảy qua xã Đăk Ruồng. Trong lúc A Jon dùng mìn để đánh cá thì quả mìn phát nổ, khiến anh A Jon tử tại chỗ. Sau khi vụ nổ xảy ra, thi thể anh  A Jon không còn nguyên vẹn.

Nhận được tin báo, các lượng chức năng tỉnh Kon Tum ngay lập tức có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đến tối cùng ngày, thi thể anh Jon đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Anh A Jon đã lập gia đình và có hai con, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nam thanh nien tu vong vi min no anh 1
Xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy, Kon Tum (chấm đỏ), nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps

Triệu Thanh

Bạn có thể quan tâm