Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Millie Bobby Brown điều trị tâm lý vì bị bắt nạt trực tuyến

Millie Bobby Brown dành cả năm để ổn định tâm lý. Cô không dùng mạng xã hội để tránh đọc phải những bình luận khiếm nhã.

Theo Allure Magazine, Millie Bobby Brown - ngôi sao nổi tiếng với loạt phim Stranger Things - đã đi trị liệu tâm lý vì liên tục trở thành nạn nhân của bắt nạt trực tuyến.

"Millie không còn sử dụng mạng xã hội trên điện thoại. Tài khoản Instagram và Facebook của cô ấy hiện do người khác quản lý", nguồn tin cho biết.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, diễn viên sinh năm 2004 nói cô không rõ bị mọi người ghét vì điều gì. Những lúc áp lực, Brown thường đến sân golf gần nhà cùng bạn trai, dù cô không chơi golf, để chạy trốn những ánh mắt tò mò.

"Tôi thích những nơi yên tĩnh, những nơi tôi quen thuộc và cảm thấy thoải mái. Tôi dành một năm để chữa lành tâm hồn. Nếu bị làm nhục công khai như tôi, bạn sẽ cảm thấy mất kiểm soát và bất lực. Bạn hãy tin rằng mình xứng đáng với những gì trước mắt và luôn cố gắng để mạnh mẽ", diễn viên chia sẻ.

Brown nói thêm, ngoài theo đuổi lý tưởng sự nghiệp, cô còn muốn giúp đỡ các cô gái, người trẻ ngoài kia biết rằng họ đủ mạnh mẽ vượt qua mọi áp lực.

Millie Bobby Brown tham gia TV series giả tưởng Stranger Things từ 12 tuổi. Đến nay, cô đã có 6 năm gắn liền tên tuổi với loạt phim ăn khách. Hồi tháng 2, Brown bước sang tuổi 18. Chia sẻ với truyền thông về cột mốc quan trọng này, nữ diễn viên cho biết mình gặp nhiều khó khăn khi trưởng thành tại Hollywood.

Millie Bobby Brown Stranger Things anh 3

Vai Eleven trong Stranger Things giúp Millie Bobby Brown nổi tiếng toàn cầu. Ảnh: Glamour.

Nữ diễn viên cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng trong cách người xung quanh cư xử với mình lẫn phản ứng từ báo chí và mạng xã hội về sự trưởng thành. Dù đã 18 tuổi, Brown vẫn được xem là sao nhí. Vì thế việc cô mặc hở luôn bị chỉ trích.

Brown cũng bày tỏ lo ngại mình sẽ phải đương đầu với việc hình ảnh bản thân bị tình dục hóa từ giờ đến hết đời.

"Có những khoảnh khắc tôi cảm thấy thất vọng trước những bình luận không phù hợp, mang tính tình dục hóa và xúc phạm gia đình tôi. Tôi cực kỳ đau đớn và bất an", Brown tâm sự thêm.

Người mẫu 23 tuổi bị dọa giết vì giống Marilyn Monroe

Leylah Dobinson bị chỉ trích giả tạo, thiếu tự trọng khi biến mình thành bản sao của cố minh tinh Marilyn Monroe.

Thấy gì từ chuyến bay của Kylie Jenner

Kylie Jenner và Taylor Swift có thói quen tổ chức những chuyến bay siêu ngắn trên chuyên cơ triệu USD. Việc này gây ô nhiễm môi trường trầm trọng.

Nữ diễn viên Mỹ bị bỏng nặng sau tai nạn ôtô

Diễn viên Anne Heche bị bỏng nặng và phải đặt ống nội khí quản sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm