Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus mê tình mới như điếu đổ

Sau khi phải lòng chàng nhiếp ảnh gia tài năng Theo Wenner cô ca sĩ "We Can’t Stop" không thể dừng việc liên tục nhắn tin và gọi điện cho anh chàng.

Nữ ca sĩ 20 tuổi đã kết thúc mối tình với vị hôn phu - nam diễn viên của The Hunger Games vào giữa tháng 9. Thực tế, trước khi cặp đôi chưa quyết định đường ai nấy đi, Miley Cyrus đã phải lòng nhiếp ảnh gia 26 tuổi Theo Wenner khi cả hai cùng hợp tác trong bộ ảnh khỏa thân táo bạo của nữ ca sĩ trên bìa tạp chí Rolling Stone.

Theo thông tin mới nhận được, dù lịch trình làm việc của Miley rất bận rộn nhưng cô ca sĩ nổi loạn này vẫn dành một khoảng thời gian riêng để nhắn tin và gọi điện cho người tình mới mỗi ngày. Có vẻ như nữ ca sĩ thực sự mê chàng nhiếp anh gia và có nguồn tin tiết lộ, khi Theo không thể tham dự bữa tiệc Bangerz vào tối 8/10, nữ ca sĩ Wrecking Ball ngay lập tức bỏ buổi tiệc riêng để chạy đến với anh.

Cặp đôi gặp mặt lần đầu tiên vào cuối mùa hè này, khi Theo là người trực tiếp thực hiện bộ ảnh của Miley, kể từ đó nữ ca sĩ không thể ngừng nghĩ về chàng nhiếp ảnh gia tài năng này. Mới đây, cô đã thể hiện tình yêu dành cho Theo khi đăng lên trang cá nhân lời ca khúc Ku-U-I-Po của "ông hoàng nhạc pop" Elvis Presley.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm