Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus mặc váy của Công Trí

Nữ ca sĩ Miley Cyrus lựa chọn chiếc váy kiểu dáng cut-out của nhà thiết kế Việt để xuất hiện trong chương trình The Tonight Show.

Chương trình The Tonight Show diễn ra vào tối 10/9 (theo giờ Mỹ). Xuất hiện trong chương trình, Miley Cyrus diện hai mẫu đầm ánh kim nổi bật, kiểu dáng gợi cảm. Một trong số đó là thiết kế của Công Trí.

Bộ đầm Công Trí thiết kế cho Miley Cyrus sử dụng chất liệu lưới pha sequin lấp lánh, tạo hiệu ứng bắt sáng. Các mảng sequin được xếp ngẫu hứng trên nền vải trong suốt, gợi liên tưởng đến những lớp da động vật, mạnh mẽ và hoang dã.

Miley Cyrus mac dam Cong Tri anh 1

Miley Cyrus mặc đầm do Công Trí thiết kế.

Điểm đặc biệt ở bộ cánh nằm ở các chi tiết cut-out táo bạo, giúp nữ ca sĩ khoe khéo vóc dáng. Công Trí cho biết anh muốn tôn phần vai gợi cảm, vòng hông khỏe khoắn của Miley Cyrus. Ngoài ra, trang phục còn được tạo điểm nhấn bằng những chuỗi dây buộc chạy dọc theo đường viền áo. Đội ngũ thiết kế đã dành nhiều giờ để đính các hạt cườm trên dây.

Chia sẻ với Zing, đại diện của NTK Công Trí cho biết ê-kíp của Miley Cyrus đã liên hệ đặt hàng. Sau đó, phía Công Trí gửi bản vẽ phác thảo cho khách hàng. Khi hai bên đã đồng ý, nhà thiết kế bắt đầu thực hiện.

Miley Cyrus mac dam Cong Tri anh 2

Chiếc váy phù hợp với phong cách sexy mà nữ ca sĩ theo đuổi.

"Chúng tôi hoàn thành sản phẩm này từ khoảng một tháng trước. Khi gửi sản phẩm đi, chúng tôi cũng không biết Miley Cyrus sẽ mặc trong show này. NTK Công Trí thiết kế theo đúng số đo của nữ ca sĩ và không phải chỉnh sửa chi tiết nào sau đó. Miley Cyrus cũng bày tỏ sự hài lòng về trang phục. Đến nay, nhiều ngôi sao quốc tế đã mặc váy của Công Trí trên thảm đỏ. Có lẽ vì thế Miley Cyrus đã đặt niềm tin vào một nhà thiết kế Việt".

Trong năm 2019, nhiều sao quốc tế lựa chọn trang phục của Công Trí như thiên thần Victoria’s Secret Josephine Skriver, Kate Bosworth, Beyoncé, Camila Cabello, Julia Garner...

Bên cạnh đó, anh cũng thiết kế riêng nhiều bộ cánh cho ngôi sao âm nhạc Katy Perry.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm