Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus khóa môi đồng giới trước mặt bạn trai

Nữ ca sĩ có tính cách phóng khoáng và “tiểu thư tiệc tùng” Paris Hilton có màn hôn môi nhau trong một hộp đêm mới đây.

Tối 4/12 tại Miami, Miley Cyrus và bạn trai mới Patrick Schwarzenegger dự bữa tiệc của hãng thời trang Moschino, sau đó họ tiếp tục cuộc vui chơi kéo dài thâu đêm ở nhiều hộp đêm và cuối cùng dừng chân ở E11even. Cặp đôi ở lại đây đến khoảng 5 rưỡi sáng ngày hôm sau. Tại đây, Miley tái ngộ “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton – người cũng có mặt ở bữa tiệc Moschino trước đó, và cả hai có màn âu yếm tình cảm khá mùi mẫn.

Paris Hilton và Miley Cyrus tại bữa tiệc của hãng Moschino hôm 4/12.
Paris Hilton và Miley Cyrus tại bữa tiệc của hãng Moschino hôm 4/12.

Trang Pagesix trích dẫn lời một nguồn tin, hai cô gái nổi loạn cùng nhảy nhót và phấn khích khóa môi nhau trước sự chứng kiến của chàng bạn trai Patrick. “Miley và Patrick đến đây lúc gần 4 giờ sáng và ngồi tại một bàn riêng. Sau đó Miley gặp Paris và cùng nhảy, xung quanh họ là đám đông. Patrick thì đang ngồi riêng, cậu ấy không tham gia mà chỉ ngồi trên bàn quan sát và thưởng thức không khí. Miley tới ngồi lên đùi cậu ấy và Paris ngồi ở ghế dài. Lúc đó Miley cúi xuống hôn Paris”. 

Người này còn kể thêm: “Bất ngờ, họ bắt đầu tình tứ nhau. Patrick ở giữa, ôm ấp cả hai cô gái, Paris vòng tay ôm eo Patrick. Sau đó cả ba rời khỏi hộp đêm cùng nhau”.

Miley và bạn trai mới Patrick - con trai của tài tử Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger.
Miley và bạn trai mới Patrick - con trai của tài tử Kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger nằm tình tứ vào chiều 5/12.

Sau buổi tiệc tùng kéo dài từ đêm 4/12 đến sáng hôm sau, buổi chiều cùng ngày, Miley và người yêu điển trai bị bắt gặp tình tứ tại bể bơi khách sạn. Miley nổi tiếng là cô gái phóng khoáng, trong khi đó Paris không còn lạ lẫm với những nụ hôn đồng giới. Trong thời gian này, Miley đến Miami để tham dự sự kiện âm nhạc Art Basel, cô có màn trình diễn khá táo bạo và gây tranh cãi. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm