Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus: 'Kết hôn với Liam, tôi vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ'

Ngoài việc tiết lộ bản thân không muốn làm người vợ chuẩn mực, không thích được gọi là "vợ", Miley Cyrus còn khẳng định cô là người song tính, vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ.

Tình yêu, mất mát, sự thay đổi chóng vánh của bản thân... Miley Cyrus đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong khoảng thời gian hơn một năm vừa qua. 

Nữ ca sĩ đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân và định hướng âm nhạc mới của mình khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle số tháng 8.

"Tôi vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ"

Trong buổi phỏng vấn với Elle, Miley Cyrus cho biết cô đã trải nghiệm được nhiều điều mới mẻ sau hôn nhân của mình và Liam Hemsworth. Thế nhưng, cô cũng khẳng định dù kết hôn với Liam, cô vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ. Cyrus không ngần ngại thừa nhận mình là bi-sexual (người song tính). 

"Mọi người ăn chay vì lý do sức khỏe, nhưng thịt xông khói vẫn rất ngon mà đúng không. Tôi thì thích cả hai", nữ ca sĩ 26 tuổi hài hước ví dụ.

Miley Cyrus cũng bật mí rằng việc căn nhà hay studio thu âm của cô và Liam ở Malibu bị thiêu rụi trong vụ cháy rừng ở hẻm núi Woolsey trước đó chính là tác nhân thúc đẩy đám cưới của họ diễn ra nhanh chóng hơn.

Vốn chưa tính đến chuyện cưới xin sớm nhưng vụ cháy rừng khốc liệt ấy đã khiến cả hai thay đổi quyết định.

"Bi kịch và sự mất mát ấy khiến chúng tôi tin rằng mình cần tiếp tục bước thêm một bước nữa trong mối quan hệ của hai người", Cyrus bày tỏ. 

Đi sâu hơn, nữ ca sĩ cũng cho biết mối quan hệ của cô và chồng mới cưới rất đặc biệt và phức tạp mà cô không thể nào chia sẻ tất cả điều ấy cho mọi người cùng hiểu. "Giữa tôi và Liam vừa có sự phức tạp, vừa rất đơn giản, vừa hiện đại, mới mẻ mà khó ai ở ngoài có thể nhìn thấu được" - cô nói.

"Mọi người nghĩ tôi có thể là người vợ đúng nghĩa, mặc tạp dề đứng ở góc bếp nấu ăn. Thật sự điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Tôi chắc chắn không phù hợp với thiên chức làm vợ như nhiều người nghĩ", Miley Cyrus khẳng định chắc nịch.

Miley Cyrus anh 7
Kết hôn với người khác giới, Miley Cyrus khẳng định vẫn bị hấp dẫn bởi phụ nữ. 

Tuy không thể trở thành người vợ theo như mọi người nghĩ, nữ ca sĩ vẫn bày tỏ niềm hạnh phúc tuyệt vời khi cưới Liam. Theo cô, có được người đồng hành, cùng mình ngủ chung giường, chung nhà thật sự tuyệt vời.  

Không chỉ vậy, Miley Cyrus còn thông qua bài phỏng vấn với Elle để bác bỏ tin đồn bầu bí. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ không có con ở thời điểm này với lý do Trái Đất đang biến động vì ô nhiễm.

"Chúng ta đang sống trên một hành tinh đầy những vấn đề chả hay ho gì nên tôi sẽ không mang con mình đến thế giới này đâu. Tôi không muốn sinh con ra và bắt chúng phải giải quyết những hậu quả của người đi trước. Chờ cho đến khi tôi cảm thấy bọn trẻ có thể được sống trên một nơi thật sự tươi xanh và trong lành", Miley Cyrus lý giải về việc chưa muốn có con với Liam Hemsworth. 

Miley Cyrus anh 8
Nữ ca sĩ 26 tuổi đăng ảnh mặc bikini khoe bụng phẳng lì trên bãi biển ngày 12/7 ngầm bác bỏ tin đồn mang thai. 

Bố mẹ truyền cảm hứng về quan niệm hôn nhân hiện đại 

Giọng ca Mother's Daughter cũng tiết lộ cuộc hôn nhân của bố mẹ - ca sĩ đồng quê Billy Ray và Tish Cyrus - đã truyền cảm hứng tích cực, dần hình thành nên quan niệm hiện đại về đời sống vợ chồng của cô.

Theo đó, cựu ngôi sao Disney bật mí sự thật khiến nhiều người bất ngờ. Đã kết hôn nhưng cô không thích bị gọi là "vợ của Liam" hay mỗi từ "vợ" cũng khiến cô nổi da gà. So với cụm từ "vợ chồng" thì Miley Cyrus thích dùng cụm từ "bạn đồng hành" hơn vì nó thể hiện được sự gắn kết bền chặt của hai người.

"Tôi thích từ 'bạn đồng hành' vì từ 'vợ chồng' nghe thật cũ kỹ và bi đát như trong các quảng cáo thập niên 1950. Tôi cũng thường hay nghĩ đến bài hát Stand By Your Man và việc vì sao mẹ tôi yêu bài hát đó. Tôi không rõ mẹ có phải đồng cảm với lời bài hát đó gửi gắm hay không. Nhưng có lẽ bây giờ tôi cũng phải bắt đầu hiểu chúng", cô nói. 

Đó là câu chuyện thường về một người đàn ông uống rượu say và lừa dối bạn nhưng khi anh ta trở về nhà, bạn vẫn ở bên. Bởi vì kết thúc một ngày, anh ta vẫn yêu bạn. Anh ta chỉ là một gã đàn ông vô tâm nhất thời quên đi cảm xúc của bạn mà thôi. 

Miley Cyrus anh 9

Sự trở lại hoành tráng với âm nhạc 

Bên cạnh chuyện hôn nhân, gia đình, Miley Cyrus cũng chia sẻ nhiều về sự trở lại của cô trong âm nhạc. Nó vẫn tiếp tục là thứ âm nhạc nổi loạn, bất cần đúng với cá tính của cô. 

MV mới đây, Mother's Daughter được phát hành vào cuối tháng 5. Ca khúc gửi gắm những thông điệp nữ quyền mạnh mẽ đồng thời đề cao quyền lợi cộng đồng LGBT (lesbian, gay, bisexual, transgender, queer và tất cả tập hợp các nhóm thiểu số tính dục khác). MV trở lại lần này được nhiều khán giả nhận định đúng với tính cách của Miley Cyrus: Mạnh mẽ, cá tính, không kém phần nổi loạn và cuồng nhiệt.

Miley Cyrus anh 10
Dường như, Miley Cyrus đang quay trở lại với phong cách nổi loạn thường thấy của cô trong âm nhạc, như giai đoạn trước khi kết hôn với Liam Hemsworth. 

Tuy nhiên, chia sẻ với tờ Elle, Miley Cyrus cho biết cô hoàn toàn không muốn trở thành một nhà hoạt động cho nữ quyền hay nhân quyền gì cả.

"Nhân vật của tôi trong bài hát không phải là phụ nữ, cô ấy cũng không đại diện cho bất kỳ giới tính nào cả. Cô ấy là một thế lực siêu nhiên. Cô ấy có thể là bất cứ điều gì bạn muốn", nữ ca sĩ lý giải.

Bên cạnh đó, Miley Cyrus cũng tiết lộ cô sắp ra mắt bài hát mới tên là Bad Karma nói về luật nhân quả. Đặc biệt, ca khúc được tung ra sau đó là Never Never Be Me. Đây sẽ như là lời tái khẳng định con người của cô. Miley Cyrus sẽ không là bất kỳ ai theo mong muốn và định hình của mọi người.

Có vẻ như phong cách nổi loạn đã ăn sâu vào Miley Cyrus dù cô có tuyên bố sẽ trở nên hiền thục, nữ tính thế nào chăng nữa. Theo thời gian, độ táo bạo của nữ ca sĩ ngày một tăng. Mới đây, Miley Cyrus tham gia biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Glastonbury ở Anh.

Miley Cyrus anh 11
MV Mother's Daughter của Miley Cyrus cũng gây không ít tranh cãi vì những hình ảnh táo bạo. 

Trên sân khấu, ca sĩ 9X được khán giả cổ vũ nồng nhiệt khi hát loạt ca khúc đình đám. Cô còn thể hiện loạt vũ đạo khoe thân bốc lửa và trong một phút thăng hoa, cô còn vén áo để lộ cả bầu ngực trước khán giả và máy quay.

Ngôi sao âm nhạc 26 tuổi giãi bày cho sự trở lại đầy táo bạo của mình rằng: "Nếu bạn đang tìm kiếm sự trung thành, thì đó sẽ không bao giờ là tôi. Nếu bạn tìm kiếm sự ổn định, thì đó sẽ không bao giờ có ở tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một người có tất cả những gì bạn mong muốn, thì đó cũng sẽ không bao giờ là tôi".

Miley Cyrus có phá cách quá đà với MV đầy cảnh sờ soạng, khỏa thân?

Có vẻ như phong cách nổi loạn đã ăn sâu vào Miley Cyrus dù cô có tuyên bố sẽ trở nên hiền thục, nữ tính thế nào chăng nữa. Theo thời gian, độ táo bạo của nữ ca sĩ ngày một tăng.


Hoàng Linh

Ảnh: Elle, Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm