Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus hẹn hò đàn em Cody Simpson

Miley và Cody bị bắt gặp cùng tới hộp đêm tối 3/9 vừa qua ở Los Angeles. Ra về cùng nhau, họ còn cố trốn ống kính của giới săn ảnh.

Tờ TMZ đưa tin, Miley và đàn em kém 4 tuổi đang dành thời gian tìm hiểu và hai người đã có buổi tối hẹn hò vui vẻ. Cặp đôi đã đến 2 hộp đêm The Nice Guy và 1 OAK để xả hơi ăn mừng thành công của Miley trong vai trò người dẫn chương trình lễ trao giải Video Music Awards 2015 vừa qua. Tuy họ gặp rắc rối nhỏ vì tài xế để xảy ra va chạm trên đường nhưng Miley và Cody may mắn không bị thương. Họ cũng không để sự cố này ảnh hưởng tới buổi hẹn hò.

Sau khi rời club Miley và Cody liên tục bị bám đuôi bởi các tay săn ảnh.

Lý lịch tình trường rắc rối của ca sĩ Wrecking Ball ngày càng làm các fan bối rối. Từng chia sẻ với tờ Elle Anh Quốc rằng mình là người “giới tính mở”, sau khi chia tay bạn trai Patrick Schwarzenegger, ca sĩ 22 tuổi công khai hẹn hò thiên thần Victoria’s Secret Stella Maxwell.

Cody Simpson cũng có thời gian qua lại với Selena Gomez sau khi chia tay với bạn gái lâu năm Gigi Hadid. Nhưng có vẻ cuộc tình ngắn này không đi đến đâu bởi Selena chưa hoàn toàn quên Justin Bieber.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm