Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus gây sốc khi diện áo lưới lộ miếng dán ngực

Cựu sao Disney tiếp tục gây sốc với người hâm mộ khi diện chiếc váy lưới lộ liễu khoe cơ thể với miếng dán ngực và quần lót nổi bật trong sự kiện âm nhạc iHeartRadio Music Festival ngày hôm qua.

Ngày hôm qua (21/9) tại MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas diễn ra sự kiện âm nhạc lớn iHeartRadio Music Festival 2013 với sự quy tụ của nhiều giọng ca đình đám như Britney Spears, Katy Perry, Miley Cyrus, Avril Lavigne, Bruno Mars, Justin Timberlake, Maroon 5... Đặc biệt với Miley, ngôi sao 20 tuổi tiếp tục gây sốc khi diện chiếc váy lưới trắng nhìn xuyên thấu được miếng dán ngực và quần lót nổi bật trên cơ thể.
Kể từ khi sở hữu thân hình cân đối, Miley ngày càng ăn mặc thiếu vải hơn. Ngay sau khi chia tay hôn phu Liam Hemsworth, đây là bộ cánh hở hang gây sốc nhất của cựu sao Disney.
Được đàn chị Britney giới thiệu lên sân khấu, Miley biểu diễn ca khúc mới Wrecking Ball và tiếp tục mang đến màn trình diễn “lè lưỡi”. Đây cũng là lần đầu tiên Miley mang Wrecking Ball lên sân khấu sau khi tung MV cách đây không lâu. Bản MV Wrecking Ball đã gây tranh cãi vì những hình ảnh khỏa thân nóng bỏng của nữ ca sĩ trẻ.
Chỉ trong một thời gian ngắn, ngôi sao của Hannah Montana đã thay đổi tới chóng mặt, gợi cảm, hoang dã và nổi loạn hơn. Sự thay đổi của Miley nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, chê bai từ người trong nghề lẫn khán giả.
Trong khi bạn trai cũ Liam dường như đã có tình mới thì Miley bận rộn với sự nghiệp âm nhạc, một số nguồn tin tiết lộ cô cảm thấy buồn khi nghe tin về bồ mới của Liam. Cặp đôi đã yêu nhau được 4 năm trước khi chia tay vào tuần qua.
Miley biểu diễn Wrecking Ball tại sự kiện vừa qua.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm