Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus diện sexy, cùng chồng xem 'Avengers: Endgame' của anh trai

Nữ ca sĩ và chồng, tài tử Liam Hemsworth, dự buổi công chiếu tại Los Angeles hôm 22/4 của phim bom tấn có anh trai Chris Hemsworth đóng vai Thor.

Hôm 22/4, Miley Cyrus và Liam Hemsworth gây bất ngờ cho người hâm mộ khi sánh đôi tại sự kiện ra mắt Avengers: Endgame ở Los Angeles (Mỹ). "Thor" Chris Hemsworth cũng có mặt tại sự kiện nhưng không có ảnh chụp cùng đôi vợ chồng em trai.

Diện váy đen bó sát, Cyrus khoe thân hình thon thả bên người chồng lịch lãm. Trong đoạn video đăng lên mục story của Instagram, cô cũng tỏ ra rất phấn khích vì có cơ hội diện đẹp tại sự kiện quan trọng. Kiểu tóc vàng làm xoăn và đánh rối của Cyrus được so sánh với thời cô đóng Hannah Montana.

Theo mô tả của Daily Mail, Cyrus rất hào hứng trên thảm đỏ Avengers, thậm chí còn tạo dáng chạm ngực táo bạo và thè lưỡi về phía chồng. Trong khi đó, nam diễn viên Liam Hemsworth tỏ ra chừng mực, lịch lãm, giấu biểu cảm dưới cặp kính đen và bộ râu nam tính.

Mối quan hệ giữa Cyrus và các anh chị em nhà chồng được cho là rất tốt đẹp. Dù Chris Hemsworth không chụp ảnh chung với em trai và em dâu, người hâm mộ tin rằng "Thor" vẫn rất xúc động vì sự ủng hộ của họ. Trước đây, gia đình Hemsworth nhiều lần chia sẻ hình ảnh sum họp có cả Cyrus và tỏ ý yêu quý người em dâu.

miley cyrus di xem avengers endgame anh 4
Miley Cyrus và Liam Hemsworth dự ra mắt Thor: Ragnarok năm 2017. Ảnh: Getty Images.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Cyrus bày tỏ sự ủng hộ đối với bộ phim của anh trai. Năm 2017, khi chưa kết hôn, cả hai đã có mặt trên thảm đỏ ra mắt phim Thor: Ragnarok tại Mỹ.

Sau khi kết hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth từng lên kế hoạch lần đầu tiên đi thảm đỏ chung với tư cách vợ chồng tại sự kiện công chiếu phim Isn't It Romantic của nam diễn viên hồi tháng 2. Nhưng Hemsworth thời điểm đó gặp vấn đề sức khỏe nên Cyrus đã một mình dự thảm đỏ.

Miley Cyrus mặc nóng bỏng thế nào sau khi tái hợp Liam Hemsworth?

Sau khi tái hợp và đính hôn Liam Hemsworth, giọng ca "Wrecking ball" không mặc quá táo bạo như trước, nhưng cô vẫn ưu ái các thiết kế cut-out khoe cơ thể nóng bỏng.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm