Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus chia tay người yêu hot boy

Sau bê bối Patrick thân mật bên bồ cũ và gái lạ, Miley quyết tâm dứt tình.

Hôm 20/4, tạp chí People đưa tin, Miley Cyrus và bạn trai Patrick Schwarzenegger vừa chấm dứt mối quan hệ tình cảm sau một thời gian trục trặc. Nguyên nhân là vì những cử chỉ thân mật Patrick dành cho tình cũ và gái lạ trong kỳ nghỉ ở Mexico hồi tháng 3. Sau nhiều nỗ lực hàn gắn, Miley vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Miley và Patrick tình tứ đi chơi hôm 23/3.
Miley và Patrick tình tứ đi chơi hôm 23/3 sau bê bối của chàng hot boy.

Một số tờ báo đưa tin cặp đôi trẻ chỉ tạm thời xa nhau. Tuy nhiên, People trích lời một nguồn tin thân cận: “Đó không phải là cuộc chia tay tạm thời mà là chấm dứt thực sự”. 

Sự khác biệt trong cuộc sống cũng khiến đôi trẻ chia tay. “Họ hoàn toàn khác nhau. Patrick tập trung vào việc học, còn Miley quan tâm đến ca hát và sự nghiệp” – nguồn tin nói tiếp.

Trong 5 tháng hẹn hò, vì lối sống phóng khoáng nên Miley bị đồn không được lòng mẹ của Patrick. Tuy nhiên, cô lại được bố của người yêu là tài tử Arnold Schwarzenegger yêu mến và mời đi ăn tối cùng.

Cựu công chúa Disney khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân hôm 21/4.
Cựu công chúa Disney khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân hôm 21/4.

Gần đây, giọng ca Wrecking Ball bận rộn thu âm và đi du lịch cùng bạn bè. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ trẻ cập nhật những hình ảnh vui chơi, dường như không để tâm nhiều về chuyện tình cảm. Trong khi đó, anh chàng hot boy Patrick dành tới 2 tuần liên tiếp ở lễ hội Coachella.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm