Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus chia tay hôn phu vẫn sống chung

Chàng tài tử của "The Hunger Games" chính thức tuyên bố hủy hôn ước với cô ca sĩ 21 tuổi.

Miley Cyrus chia tay hôn phu vẫn sống chung

Chàng tài tử của "The Hunger Games" chính thức tuyên bố hủy hôn ước với cô ca sĩ 21 tuổi.

Sau nhiều lời đồn đại, cuối cùng cặp đôi trẻ từng được coi là đẹp của Hollywood cũng đã chính thức công khai "đường ai nấy đi". Dù vẫn sống chung trong ngôi nhà ở Los Angeles nhưng Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã không còn ngủ chung giường. Nam diễn viên 23 tuổi khẳng định chuyện tình của anh đã kết thúc trong hòa bình và thanh thản.

Gặp và yêu nhau trên phim trường The Last Song năm 2009, Liam Hemsworth và Miley Cyrus đã có 4 năm thắm thiết. Tháng 6 năm ngoái, Liam Hemsworth đã cầu hôn cô người yêu xinh đẹp với một chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat.

Vào thời điểm đó, Miley Cyrus hạnh phúc ngập tràn trong tình yêu.

"Tôi vui vì chúng tôi đã đính hôn và mong đợi một cuộc sống ấm áp với Liam" - Miley Cyrus từng chia sẻ.

Sóng gió xảy ra với cặp đôi này bắt đầu từ tháng 2 khi Miley tỏ ra ghen tỵ quá đà trước mối quan hệ thân thiết giữa Liam Hemsworth và January Jones. Một thời gian dài sau đó, người hâm mộ không nhìn thấy chiếc nhẫn đính hôn trên tay Miley Cyrus. Mùa hè vừa qua, cặp đôi này thỉnh thoảng có xuất hiện cùng nhau nhưng có vẻ như vết rạn nứt đã là không thể hàn gắn.

Trước đó, anh trai Liam là Chris Hemsworth từng khuyên em trai "đá" Miley Cyrus vì cho rằng đó là một mối quan hệ không tốt cho Liam. Với Chris Hemsworth, Miley quá đanh đá và ghen tuông.

Sáng 29/5, khi những thông tin về chuyện tình cảm bị công khai, cô nàng Hannah Montana đã đăng lên blog dòng chữ: "Cuộc sống tươi đẹp!".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth trong phim The Last Song.

Cặp đôi này từng có quãng thời gian dài hạnh phúc bên nhau.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm