Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus bị chỉ trích là anh hùng bàn phím

Ca sĩ Mỹ bị nữ thợ săn mang tên Rebecca Francis lên án khi lôi hình ảnh của cô ra để cư dân mạng ném đá.

Gần đây, trên Instagram, Miley đăng ảnh cô khóc bên cạnh hình của Rebecca và Donald Trump, bày tỏ rằng cô “sợ hãi và buồn” cho tương lai của nước Mỹ khi xã hội có những con người như họ. Cô cũng đăng lại 2 bức hình nữ thợ săn chụp cùng chiến lợi phẩm với dòng bình luận: “Chuyện quái gì đang xảy ra với loài người vậy?”.

Ngay sau đó, nữ thợ săn phải hứng chịu hàng loạt "gạch đá" từ cộng đồng fan của giọng ca Wrecking Ball

Ca sĩ trẻ có thể có ý tốt khi muốn xã hội có cái nhìn khác về việc săn bắn động vật hoang dã, nhưng cô đã vô tình khiến nhiều người chĩa mũi dùi vào nữ thợ săn. Rebecca Francis tiết lộ rằng cô đã nhận được hàng loạt tin nhắn chửi bới, thóa mạ, thậm chí đe dọa ám sát. Theo cô, Miley là “anh hùng bàn phím” đích thực khi liên tục đăng lại những hình ảnh từ tài khoản Instagram của Rebecca, và việc đó “cũng là một hành động xấu tính không kém”.

Bức ảnh đăng trên Instagram của Miley nhận được nhiều sự hưởng ứng từ các fan.

Miley chưa đưa ra bình luận nào về cáo buộc“kẻ bắt nạt” từ Rebecca, nhưng những fan trung thành của ca sĩ 25 tuổi đều hiểu cô là một người rất yêu động vật. Miley từng chăm sóc rất nhiều thú nuôi khi cô còn nhỏ. Thậm chí Miley Cyrus còn xăm mình tưởng nhớ Floyd – chú chó thân yêu qua đời cách đây 4 năm.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm