Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus, chân dài Victoria's Secret chụp ảnh hở bạo mừng Phục sinh

Miley Cyrus gây xôn xao khi đăng ảnh bán nude táo bạo, Emily Ratajkowski cũng không kém cạnh với khoảnh khắc khoe vòng 3 căng tròn nhân dịp lễ Phục sinh.

Miley Cyrus ban nude anh 1
Hôm 21/4 (giờ địa phương), các sao Hollywood đồng loạt chia sẻ ảnh nhân ngày lễ Phục sinh. Trong đó, ca sĩ Miley Cyrus gây chú ý hơn cả khi đăng khoảnh khắc bán khỏa thân táo bạo trên trang cá nhân có 92 triệu người theo dõi. Cô còn đeo bờm thỏ, biểu cảm chu môi khiến người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh của cô trên sân khấu MTV VMA 2013. 


Miley Cyrus ban nude anh 2
Ở một khoảnh khắc khác, giọng ca Wrecking Ball ăn vận kín đáo hơn với áo sơ mi in họa tiết hoa. Sau khi đính hôn với Liam Hemsworth, Cyrus được cho là yêu đời hơn cả. Gần đây, cô cùng Justin Bieber và nhiều ngôi sao đình đám khác đã hòa giọng trong ca khúc Earth, với nội dung tuyên truyền bảo vệ môi trường. 
Miley Cyrus ban nude anh 3
Một người đẹp khác cũng hở bạo không kém là siêu mẫu Emily Ratajkowski. Chân dài người Mỹ khoe 3 vòng nóng bỏng với nội y kết hợp corset siết eo. Bức ảnh này nhận được hơn 2 triệu lượt thích và rất nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng của Ratajkowski.
Miley Cyrus ban nude anh 4
Mariah Carey gây bất ngờ khi đón lễ Phục sinh cùng các con và chồng cũ Nick Cannon. Sau khi ly hôn, nam diễn viên 38 tuổi vẫn có quan hệ tốt đẹp với Carey. Trước đó còn có tin đồn cặp đôi "phi công - máy bay" dự định tái hợp nhưng chuyện này chưa xảy ra. 
Miley Cyrus ban nude anh 5
Nữ rapper Cardi B khoe ảnh hạnh phúc bên chồng và con gái. Trước đó, bộ đôi 9X từng nhiều lần rạn nứt vì thói lăng nhăng của Offset, song họ vẫn trở về bên nhau sau bao lần cãi vã. 
Miley Cyrus ban nude anh 6
Người mẫu Lily Aldridge hóa thành nàng thỏ xinh xắn trong khu vườn trước nhà. Sau 2 tháng sinh con cho thủ lĩnh ban nhạc Kings of Leon, thiên thần Victoria's Secret đã lấy lại vóc dáng gợi cảm. 
Miley Cyrus ban nude anh 7
Jennifer Lopez chia sẻ ảnh cặp song sinh 10 tuổi Max và Emme. Hai con riêng của J.Lo với Marc Anthony ngày càng lớn, được nhận xét thừa hưởng nét đẹp từ cha lẫn mẹ.
Miley Cyrus ban nude anh 8
Khloe Kardashian khoe hình con gái nhỏ ngồi trên đùi chú thỏ khổng lồ. Theo Daily Mail, chị gái của Kim "siêu vòng 3" gần đây đã chấp nhận cho bạn trai bội bạc xuất hiện trong tiệc sinh nhật đầu tiên của con gái. 
Miley Cyrus ban nude anh 9
Không giống những ngôi sao khác, người mẫu Kendall Jenner chia sẻ bức ảnh chụp khi còn bé với đôi tai thỏ dễ thương. 
Miley Cyrus ban nude anh 10
Nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner kỷ niệm ngày lễ Phục sinh tiếp theo bên Travis Scott bằng nụ hôn nồng cháy trước sân nhà. Trước đó, hot girl 21 tuổi dự tiệc sinh nhật xa xỉ của chị gái Kourtney Kardashian.

Miley Cyrus và loạt sao bị chỉ trích vì chế nhạo người châu Á

Nếu Jasmin Brown vừa hứng "gạch đá" vì chế nhạo công việc làm móng của người Việt, Miley Cyrus và Gigi Hadid từng bị chỉ trích khi cố nheo mắt để trông ti hí như người Trung Quốc.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm