Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milan lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu sau trận hòa Inter

Zlatan Ibrahimovic cùng đồng đội hòa Inter Milan 1-1 ở trận derby thuộc vòng 12 Serie A rạng sáng 8/11 (giờ Hà Nội).

Milan dau Inter anh 1

Trong ngày Napoli bị 9 người của Verona cầm hòa 2-2, Milan đứng trước cơ hội chiếm ngôi đầu. Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic cùng đồng đội không thể vượt qua thử thách mang tên Inter. Hai CLB thành Milan cống hiến cho người hâm mộ trận đấu có chất lượng chuyên môn cao và nhiều pha bóng đáng chú ý. CĐV tại San Siro được chiêm ngưỡng 2 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội. Milan có 32 điểm, bằng Napoli nhưng xếp sau do kém hiệu số, trong khi Inter kém ngôi đầu đến 7 điểm.

Milan dau Inter anh 2

Trận derby Milan diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu. Inter vượt lên dẫn trước chỉ sau 11 phút bóng lăn. Hakan Cahalnoglu kiếm được quả phạt đền và thực hiện thành công để mang lợi thế cho chủ nhà.

Milan dau Inter anh 3

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện lời hứa ăn mừng khi ghi bàn vào lưới CLB cũ. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Cahalnoglu bị Milan thải loại. Anh rất cảm kích khi được Inter chiêu mộ và trọng dụng.

Milan dau Inter anh 4

Chỉ 6 phút sau bàn thua, Milan gỡ hòa từ một pha bóng cố định. Pha không chiến của Fikayo Tomori tạo sức ép khiến Stefan De Vrij đưa bóng về lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Handanovic.

Milan dau Inter anh 5

Sau khi bị gỡ hòa, Inter nhanh chóng xốc lại đội hình để chống đỡ những đợt tấn công của Milan. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi còn tạo ra nhiều tình huống phản công sắc bén. Phút 27, Nerazzurri lại được hưởng phạt đền. Cahalnoglu không thực hiện mà để Lautaro Martinez bước lên chấm 11 m. "El Toro" tung cú đá vào góc xa nhưng bị thủ môn bay người cản phá.

Milan dau Inter anh 6

Inter tạo thế trận nhỉnh hơn so với đối thủ trong nửa sau hiệp một và trong hơn 20 phút đầu của hiệp hai. Hàng loạt cơ hội ngon ăn mở ra với Edin Dzeko, Arturo Vidal nhưng bộ đôi này lại dứt điểm quá tệ.

Milan dau Inter anh 7

Quãng thời gian cuối trận, Milan vùng lên mạnh mẽ. Chủ nhà đẩy lùi kình địch về sâu phần sân đối diện và khiến khung thành của Handanovic liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Tài năng của thủ môn người Slovenia và cột giúp Inter tránh khỏi bàn thua.

Milan dau Inter anh 8

Ở tuổi 40, Zlatan Ibrahimovic vẫn chơi trọn 90 phút của một trong những trận derby nóng bỏng nhất làng túc cầu. Anh để lại dấu ấn là cú đá phạt hiểm hóc khiến thủ môn đối thủ phải vất vả cản phá ở phút 82.

Ibra và đồng đội bất lực ở Champions League

Cửa đi tiếp tới vòng knock-out Champions League thu hẹp với AC Milan khi họ bị Porto cầm hòa 1-1 ở trận đấu tại bảng B rạng sáng 4/11 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm