Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mike Tyson sẽ đến TP HCM vào ngày 12/7

Cựu vận động viên quyền Anh người Mỹ sẽ có mặt ở Việt Nam trong vài ngày tới để tham gia phim "Girl 2 - Những cô gái và gangster" do Trần Bảo Sơn đầu tư sản xuất.

Girls 2 - Những cô gái và gangster do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đạo diễn Hong Kong - Hoàng Chân Chân bấm máy. Đây cũng là lần đầu tiên tay đấm quyền Anh nổi tiếng thế giới đến Việt Nam. Mike Tyson cùng dàn diễn viên của phim sẽ tổ chức họp báo tại TP HCM trước khi thực hiện các cảnh quay.

Mike đang thể hiện "cái duyên" với điện ảnh. Sau khi góp mặt trong Diệp Vấn 3, võ sĩ hạng nặng đã có thêm những vai diễn mới. Nhờ Diệp Vấn 3, Mike được vinh danh ở hạng mục Nam diễn viên triển vọng tại LHP Kim Dương.

Mike Tyson là cựu vận động viên quyền Anh người Mỹ. Anh từng giành giải Vô địch quyền Anh hạng nặng khi mới 20 tuổi. Trong sự nghiệp quyền Anh với 58 trận tham gia, anh đã chiến thắng 50 trận, và là một trong những boxing mạnh nhất thế giới.

Mike Tyson den TP HCM anh 1
Mike Tyson lần đầu tới Việt Nam đóng phim.

Bên cạnh tay đấm quyền anh nổi tiếng, nữ diễn viên Đài Loan - Trương Quân Ninh sẽ có mặt ở TP HCM vào đầu tháng 7 để tham gia phim Girl 2 - Những cô gái và gangster do Trần Bảo Sơn đầu tư sản xuất.

Trương Quân Ninh được biết đến với vai diễn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Vườn sao băng 2, The Hospital... Với khán giả Việt Nam, cô được yêu mến qua phim bộ Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng. Trong phim, Trương Quân Ninh đóng vai Từ Huệ. Nữ diễn viên xứ Đài được khán giả yêu mến vì diễn xuất tốt, gương mặt khả ái và đời tư không ồn ào.

Ngoài mỹ nhân phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, phim còn có sự xuất hiện của những ngôi sao kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm. Đặc biệt, võ sỹ quyền Anh Mike Tyson và thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á cũng tham gia dự án điện ảnh này.

Mike Tyson den TP HCM anh 2
Trương Quân Ninh sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 7/7. Ảnh: ĐPCC

Girls 2 – Những cô gái và gangster là phim hành động, tâm lý, hài hước xoay quanh câu chuyện về tình yêu và thù hận. Tất cả bối cảnh phim sẽ được quay tại Việt Nam. Trần Bảo Sơn cho biết đây sẽ là dự án với những bối cảnh đẹp và độc đáo nhất từ trước đến nay. Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh ngoài vai trò giám đốc sản xuất còn đảm nhận vai chính.

Phim dự kiến được công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hong kong và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm