Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mike Tyson gặp trộm ở Las Vagas

Mike Tyson bị trộm đột nhập vào phòng khi đang ngủ trong khách sạn Cosmopolitan ở Las Vagas. Báo chí Mỹ nói gì? Họ bình luận: chưa từng thấy tên trộm khốn nạn nào lại may mắn và có phúc đến như vậy...

 

Mike Tyson gặp trộm ở Las Vagas

Mike Tyson bị trộm đột nhập vào phòng khi đang ngủ trong khách sạn Cosmopolitan ở Las Vagas. Báo chí Mỹ nói gì? Họ bình luận: chưa từng thấy tên trộm khốn nạn nào lại may mắn và có phúc đến như vậy...

Mike Thép tỉnh giấc

Nửa đêm về sáng ngày thứ Bảy, mùng 3 tháng Giêng vừa qua, tại Las Vegas, sau khi đã hoàn thành các công đoạn mà Mike Tyson vẫn từng làm tại “Kinh đô giải trí của thế giới” là uống rượu, đánh bạc và chơi gái, Mike Thép trở lại khách sạn Cosmopolitan để làm nốt công đoạn cuối cùng trong ngày: ngủ say tựa trẻ con no sữa, như nhà cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới từng thừa nhận như vậy về mình.

Rồi một anh trộm lẻn vào. Theo TMZ, chẳng hiểu bằng cách nào, anh trộm qua mặt được đám nhân viên an ninh đông như kiến của khách sạn Cosmopolitan. Anh trộm rình, anh trộm mò, rồi anh trộm lẻn bừa vào một phòng. Phòng ấy có giá 1.000 bảng/đêm, nơi Mike Thép đang ngủ say, ngáy như bễ lò rèn. Nhưng anh trộm thì đi nhẹ, thở khẽ. Tối quá, anh trộm bật đèn pin soi đồ kiếm ăn…

Mike Thép ngủ say như chết, Mike Thép ngáy như bễ lò rèn. Ấy thế mà chẳng hiểu sao, tiếng sột soạt cùng ánh đèn pin của anh trộm lại đánh thức được bác Mike Thép nhà ta dậy mới tài.

Mike Tyson ngồi bật dậy, nhìn thấy một cái bóng đen lù lù, nhưng đang ngái ngủ, Mike Thép cứ thừ người ra như người trong cõi mộng du. Anh trộm khốn nạn kia chỉ có vài cái tích tắc ngái ngủ của “Gã khổng lồ” để sợ và để… chạy, vắt chân lên cổ mà chạy, vì sợ như người gặp ma. Anh trộm không gặp ma, nhưng Mike Thép còn đáng sợ hơn… ma.

Mike Thép gặp trộm tại khách sạn Cosmopolitan, Las Vegas

Anh trộm bỏ chạy

Hóa ra là trộm, Mike Tyson lùa theo và chửi bới inh ỏi. Đám nhân viên an ninh thấy “có biến” ùa cả tới, nhưng không biết anh trộm đã lẻn đi đâu, chỉ thấy Mike Tyson. Họ khuyên Mike Thép nên trở lại phòng, lúc ấy tay đấm khét tiếng một thời tồng ngồng với độc chiếc quần lót trên người.

Người của khách sạn Cosmopolitan đã xác nhận thông tin Mike Tyson gặp trộm, đồng thời khẳng định, vụ việc đã được báo cho cơ quan cảnh sát, nên sớm muộn gì tên trộm liều lĩnh cũng sẽ bị tóm sống.

Chưa biết mặt ngang mũi dọc của tên trộm ra sao, nhưng TMZ khẳng định, anh trộm là một kẻ may mắn nhất, phúc đức nhất trên thế giới. Ở Anh, tờ Mirror ví von vụ trộm của Mike Thép giống tình huống hài hước trong bộ phim bom tấn của Hollywood năm 2009 có tên “The Hangover”.

Đúng là phúc đức cho cái nhà anh trộm kia thật, bởi Mike Tyson - tay đấm được mệnh danh là “Người đàn ông xấu xa nhất hành tinh” không chỉ vì cú cắn tai ầm ỹ với Evander Holyfield, mà còn có hàng loạt tiền án, tiền sự về hành vi đánh người. Ví dụ như năm 1999, chỉ vì va chạm xe hơi rất nhỏ, Mike Thép đã “knock-out” cho 2 gã đàn ông một phát gần chết. Thế mới nói anh trộm có phúc. Không phải khoác lác, chứ ở Việt Nam ta, trộm chó trong làng còn đang bị người ta đánh cho hộc máu tươi tới chết, nữa là đột nhập vào tận phòng khách sạn hạng sang của Mike Thép tại Las Vegas trộm đồ và khi đó thì pháp luật nào bảo vệ cho một kẻ đột nhập? Có mà chết không kịp ngáp…

Theo Sỹ đoan - Thể thao 24h

 

Theo Sỹ đoan - Thể thao 24h

Bạn có thể quan tâm