Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mike Dean đe dọa cầu thủ West Ham sau khi giúp MU hưởng lợi

Sau khi truất quyền thi đấu của Sofiane Feghouli, trọng tài 48 tuổi còn đe dọa rút thẻ đỏ đối với một cầu thủ khác của West Ham.

Trận đấu giữa West Ham và Manchester United đêm qua, trọng tài chính Mike Dean trở thành tâm điểm của sự chú ý với hàng loạt quyết định gây tranh cãi. Đặc biệt là tấm thẻ đỏ dành cho tiền vệ Sofiane Feghouli của đội chủ nhà ở ngay phút 14.

Cho rằng Feghouli đã vào bóng bằng cả 2 chân với Phil Jones, cộng với phản ứng đau đớn của trung vệ bên phía MU, trọng tài Mike Dean đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của tiền vệ đội chủ nhà.

Các cầu thủ cùng người hâm mộ West Ham đã phản ứng dữ dội sau quyết định này. Camera đã ghi lại cuộc trao đổi gay gắt giữa tiền vệ Pedro Obiang với Mike Dean. Cụ thể, vị vua áo đen đã chỉ thẳng mặt cầu thủ áo số 14 và nói lớn: "Nhìn tôi thêm một lần nữa, cậu cũng sẽ phải rời sân".

Mike Dean de doa cau thu West Ham anh 1
Mike Dean liên tiếp mắc những sai lầm trong thời gian gần đây.

Theo khảo sát của The Sun, 79% số người hâm mộ cho rằng Mike Dean đã phạm sai lầm. Ngay cả cựu danh thủ từng khoác áo MU, Gary Neville cũng phải thừa nhận thẻ đỏ là quá nặng với pha vào bóng của cầu thủ West Ham với Phil Jones.

Để mất người từ sớm khiến West Ham không thể tiếp tục thế trận lấn lướt trước MU và buộc phải lui về phòng ngự. Qua đó tạo điều kiện cho "Quỷ đỏ" vùng lên và giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ pha lập công của Mata và Ibrahimovic.

Mike Dean de doa cau thu West Ham anh 2
Tổ trọng tài còn mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng việt vị của Ibrahimovic.

Ở vòng 18, Mike Dean cũng có quyết định gây tranh cãi khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Nathan Redmond, qua đó khiến Southampton nhận thất bại 1-4 trước Tottenham dù là đội vươn lên dẫn trước. Trọng tài 48 tuổi từ lâu đã bị nghi là fan Spurs khi liên tục có những quyết định có lợi cho đội chủ sân White Hart Lane.

Thêm 2 dấu hiệu cho thấy trọng tài là fan Tottenham

Fan Arsenal trước đây luôn nghi ngờ trọng tài Mike Dean hâm mộ Tottenham. Bây giờ, giả thuyết của họ ngày càng có cơ sở.

 

 

 

 



Dũng Sĩ (Theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm