Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miếng dán màn hình duy nhất dùng được cho Galaxy S10

Galaxy S10 trang bị công nghệ cảm biến vân tay bằng sóng siêu âm dưới màn hình. Vì vậy smartphone này không thể mở khóa bằng vân tay nếu sử dụng miếng dán cường lực loại thường.

Một trong những thay đổi lớn nhất trên Galaxy S10 của Samsung là việc trang bị cảm biến vân tay bằng sóng siêu âm dưới màn hình. Tuy nhiên, cảm biến này không thể hoạt động khi Galaxy S10 và S10+ dán các miếng cường lực thông thường.

Mới đây, hãng Whitestone Dome Glass, một thương hiệu miếng dán bảo vệ tuyên bố sản phẩm của họ có thể hoạt động với cảm biến vân tay bằng sóng siêu âm. Ngoài ra, đây là sản phẩm duy nhất có thể làm được điều này.

mieng dan man hinh Galaxy s10 anh 1
Cảm biến vân tay bằng sóng siêu âm của Galaxy S10 khiến các miếng dán màn hình thông thường không thể phù hợp. Ảnh: Whitestone Dome Glass.

Theo công ty, các miếng dán màn hình truyền thống không thể hoạt động với cảm biến vân tay siêu âm đặt bên dưới màn hình Galaxy S10 bởi chúng có những khoảng hở không khí rất nhỏ. Miếng dán cường lực của Whitestone Dome Glass sử dụng chất kết dính lỏng để lấp đi những khoảng trống này. 

Công nghệ miếng dán màn hình này đã được Whitestone Dome Glass đăng ký bằng sáng chế và các thương hiệu khác sẽ không được sử dụng lại. Vì vậy, công ty kết luận miếng dán màn hình của họ là sản phẩm duy nhất hoạt động tốt với Galaxy S10 sắp được Samsung ra mắt.

Miếng dán màn hình này sẽ lên kệ cùng lúc với Galaxy S10 vào ngày 20/2. Giá của một sản phẩm là 60 USD bao gồm các công cụ hỗ trợ dán.

Samsung Galaxy S10 Plus lộ diện trong một video mới Dự kiến, máy sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/2 ở San Francisco, Mỹ.

Trọng Hưng

Theo 9to5google

Bạn có thể quan tâm