Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miền Trung lại sắp mưa lũ, Nam bộ mưa giông

Thời tiết các tỉnh miền Bắc ngày thứ hai không mưa, trời rét về đêm và sáng. Sau đó do không khí lạnh suy yếu, trời chuyển mưa nhỏ và bớt rét nhưng đến cuối tuần sẽ có một đợt không khí lạnh tăng cường yếu, trời lạnh về đêm và sáng.

TT - Thời tiết các tỉnh miền Bắc ngày thứ hai không mưa, trời rét về đêm và sáng. Sau đó do không khí lạnh suy yếu, trời chuyển mưa nhỏ và bớt rét nhưng đến cuối tuần sẽ có một đợt không khí lạnh tăng cường yếu, trời lạnh về đêm và sáng.
Các tỉnh miền Trung trong nửa đầu tuần thời tiết khá dễ chịu, mưa nhỏ về chiều và đêm, ban ngày nắng ấm.

Từ ngày 31/10 đến cuối tuần khả năng sẽ có một xoáy áp thấp mạnh lên, vượt qua đảo Luzon vào biển Đông, di chuyển về phía Hoàng Sa và miền Trung, kết hợp với không khí lạnh tăng cường từ phía bắc ảnh hưởng đến miền Trung, có khả năng gây mưa vừa mưa to, mưa lũ từ cuối tuần này qua giữa tuần sau.

Trong khi đó Nam bộ mưa rào và dông rải rác về chiều tối, có lúc mưa đêm. Ban ngày trời giảm mây hửng nắng. Cuối tuần có thể mưa nhiều hơn và gió cũng mạnh dần lên trên các vùng biển phía nam. Từ giữa đến cuối tuần có khả năng nhiều nơi lại bị ngập do mưa kết hợp với triều cường đầu tháng 10 âm lịch.


Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm