Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miền Nam nắng ráo, miền Bắc có nơi 30 độ C

Ngày đầu tuần, Nam Bộ có nắng, không còn mưa rào và dông như cuối tuần qua. Trong khi đó, Bắc Bộ nhiệt độ tăng, có nắng, dự báo duy trì đến hết tuần.

Ngày 14/11, Trung tâm Khí tượng Thủy Văn Trung ương thông báo Nam Bộ và Tây Nguyên đón đầu tuần với thời tiết khá mát mẻ, nắng ráo, không còn mưa rào và dông như cuối tuần qua.

Về đêm, trời không có mưa, ban ngày trời nắng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 31-34 độ C, thấp nhất từ 19-22 độ C.

Cơ quan khí tượng cho biết miền Bắc duy trì thời tiết ấm áp, nắng về trưa và chiều, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 29-32 độ C. Về đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, gió nhẹ, nhiệt độ thấp nhất không dưới 20 độ C.

Kiểu thời tiết này ở Bắc Bộ dự đoán kéo dài đến hết tuần, là đợt nắng ấm hiếm hoi trước khi không khí lạnh tràn về.

Cơ quan khí tượng thông tin thêm khu vực từ Thanh Hóa đến Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù. Trưa và chiều giảm mây, trời nắng, có gió nhẹ, nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C.

Trong khi đó, khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, gió Đông Bắc cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C.

Nhìn chung, sự chênh lệch về thời tiết của các vùng không nhiều. Không khí mát mẻ, có nắng về trưa trên cả nước tạo sự dễ chịu để đón ngày đầu tuần nhiều hứng khởi. 

Bắc Bộ nắng ấm, Nam Bộ có mưa rào và dông

Cuối tuần, các tỉnh phía Bắc chuyển nắng ấm, nhiệt độ cao nhất từ 24-26 độ C. Trong khi đó, các tỉnh phía Nam có mưa rào và dông nhiều nơi, nhiệt độ cao nhất 33 độ C.

 

Hoàng Như

Bạn có thể quan tâm