Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miền Bắc nắng ấm, miền Nam mát mẻ ngày 28 Tết

Không khí Tết tràn ngập khắp mọi miền đất nước, ở miền Bắc trời đã hửng nắng, ngoài trời ấm áp.

Ngày 6/2 (28 tháng Chạp), nhiệt độ buổi trưa tại Hà Nội đạt 18 độ C, tăng 3 độ so với trưa qua. Cũng là ngày nghỉ tết đầu tiên nên mọi người tất bật mua sắm sửa soạn.

Thời tiết nắng ấm ngày 28 Tết Ngày 6/2, nhiệt độ buổi trưa tại Hà Nội tăng 3 độ so với trưa qua. Cũng là ngày nghỉ tết đầu tiên nên mọi người tất bật mua sắm sửa soạn đón Tết.

Dự báo nhiệt độ trong chiều nay có thể tăng thêm 2 độ. Nhiệt độ cao nhất ở Ninh Bình, Hà Nội, Hà Giang lên đến 20 độ C. Phía tây khu vực Điện Biên Phủ, Sơn La 16-18 độ C. Ngoài trời có nắng cảm giác ấm áp hơn.

Ở miền Nam, người dân đón Tết với thời tiết dịu nắng, bớt nóng, khi gió Đông Bắc lan tỏa sâu xuống dưới đây. Trời sẽ có lúc nắng, lúc nhiều mây và có gió mát. Nhiệt độ ở khu vực TP HCM chiều nay đạt mức 34 độ, hơi nóng. Còn khu vực Cần Thơ, Cà Mau, Phú Quốc, Vũng Tàu đều cùng chung mức nhiệt là 32 độ. 

Ở miền Trung nhiệt độ ấm lên, trời nắng đẹp, nhiệt độ dưới 30 độ C. Ở khu vực Vinh, Thanh Hóa trời tạnh ráo, nắng ấm với nhiệt độ 17-18 độ, không quá rét.

Thời tiết ở quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa không được đẹp như vùng đất liền vì có gió đông bắc mạnh. Vùng biển Vịnh Bắc Bộ có gió cấp 6, cấp 7. Ngoài khơi, hai huyện đảo Hoàng Sa, Trường Sa gió giật cấp 8, sóng biển cao 2-4 m, biển động.

Hà Nội, Sài Gòn ngập tràn không khí Tết

Từ trong nhà ra đến ngoài đường, khắp nơi tràn ngập hình ảnh hoa đào, mai cùng các tiểu cảnh, trang trí khiến cho không khí xuân ở Hà Nội và TP HCM trở nên rộn rã, sôi động.

vtv.vn

Theo VTV

Bạn có thể quan tâm