Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu ‘gầy tong’ trước thềm năm mới

Do quá bận mải với lịch quay phim, chụp hình quảng cáo… Midu đã xuống cân khá nhiều. Cô cho biết sẽ lấy lại phong độ, sức khỏe trong kỳ nghỉ Tết này.

Midu ‘gầy tong’ trước thềm năm mới

Do quá bận mải với lịch quay phim, chụp hình quảng cáo… Midu đã xuống cân khá nhiều. Cô cho biết sẽ lấy lại phong độ, sức khỏe trong kỳ nghỉ Tết này.

Nữ diễn viên Mùa hè lạnh cho hay năm cũ là một năm thành công với cô khi liên tục được mời đảm nhận nhiều vai chính trong các bộ phim lớn. Tiêu biểu trong số đó là Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh Hit Hoàng tử và lọ lem chuẩn bị ra rạp vào dịp 8/3. Thêm đó, cô vừa nhận lời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình được quay sau kỳ nghỉ Tết.

Dồn dập những vai diễn, Midu còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn có giá trị tiền tỷ khiến nữ diễn viên rất hào hứng. Cũng như nhiều sao Việt khác, cô phải làm việc tới hết ngày 28 âm và chỉ có một ngày để mua sắm cùng gia đình.

Năm nay, Midu sẽ đưa cả gia đình di du lịch để bù đắp cho cả năm bận rộn không chăm sóc được bố mẹ và em trai. Gia đình cô dự định đi Hồ Cốc (Vũng Tàu) nghỉ ngơi và thư giãn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 cho hay, cả năm làm việc xồ bồ, liên tục ở trên phim trường, do đó,  khoảng thời gian ngắn này cô sẽ tắt điện thoại, chỉ ở bên gia đình và nạp thêm năng lượng để bắt đầu một năm mới bạn rộn hơn.

Midu tranh thủ xuống phố những ngày giáp Tết.
Nữ diễn viên có một năm thành công với độ phủ sóng cao.
Cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện và tham gia nhiều phim lớn.
Lịch làm việc khiến Midu xuống cân nghiêm trọng.
Được biết đến với danh xưng hot girl nhưng Midu là một trong số ít các cô gái nổi tiếng biết chớp cơ hội.
Tết đến, cô thích nhất được đi chụp hình phố xuân, mua sắm và xin chữ cầu may.
Ngoài công việc, năm qua Midu còn giúp bố mẹ sửa nhà, hỗ trợ kinh tế cho gia đình.
Mặc dù 2013 là năm tuổi, nhưng cô lạc quan và cho rằng, năm nay sẽ may mắn và thành công.
 Nữ diễn viên mong muốn cô sẽ bảo vệ xuất sắc luận văn ngành Thiết kế thời trang của Đại học Kiến trúc TP.HCM vào mùa hè này.

TN

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm