Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu bị mất hơn 800 triệu đồng do ký hợp đồng ở game show

Sau ba vòng thi của tập 12, chương trình Tường lửa, bộ đôi Midu và Thanh Duy kiếm được 1,4 tỷ đồng. Nhưng do Midu ký hợp đồng nên cả hai chỉ nhận được 57 triệu đồng.

Midu thông minh, am hiểu nhiều lĩnh vực khi tham gia Tường lửa Trong tập 12 Tường lửa, Midu suy luận, phân tích trước mỗi câu trả lời khiến Thanh Duy và khán giả thán phục sự thông minh, có kiến thức trên nhiều lĩnh vực.

Tối 3/10, tập cuối của Tường lửa có sự tham gia của bộ đôi Thanh Duy và Midu. Midu nổi tiếng là người đẹp thông minh và am hiểu nhiều lĩnh vực. Cô từng trả lời được 10 câu hỏi liên tiếp tại Nhanh như chớp mùa 2.

Bước vào Tường lửa vòng một, với những câu hỏi đơn giản, Thanh Duy và Midu khi trả lời đúng toàn bộ 5 câu. Tuy vậy, cả hai lại thả bóng vào ô giá trị tiền thưởng thấp nên chỉ mang về 20 triệu đồng.

Midu Tuong lua anh 1
Midu và Thanh Duy trả lời đúng 5 câu hỏi ở vòng đầu.

Đến vòng 2, câu hỏi khó hơn, Midu đã phân tích kỹ càng trước mỗi câu trả lời. Cô trả lời đúng hai câu hỏi liên quan đến hoa tam giác mạch và họa tiết rồng thời Nguyễn. Với câu giải đáp chữ P - kí hiệu trên lốp xe, cô lại trả lời sai.

Trên sân khấu, Thanh Duy không may mắn khi thả bóng. Kết thúc vòng 2, cặp đôi nhận được 92,5 triệu đồng.

Bước vào vòng cuối, Midu khiến khán giả thích thú khi trả lời đúng câu hỏi liên quan đến Hang Én, Quảng Bình và thành nhà Hồ có cửa chính ở hướng Nam. Riêng câu về đạo cụ của các nghệ sĩ múa ở Nhật Bản, Midu trả lời sai.

Ở vòng này, Thanh Duy liên tục thả bóng vào những ô có giá trị tiền thưởng cao. Có lần, bóng rơi trúng ô 500 triệu đồng. Kết quả, sau vòng ba, Thanh Duy đã mang về số tiền lớn kỷ lục, lên tới 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi hoàn tiền, anh và Midu chỉ còn lại 892 triệu đồng. Số tiền này cao hơn số tiền MC Đại Nghĩa đã nhận được ở tập 3.

Midu Tuong lua anh 2
Quyết định ký hợp đồng của Midu khiến Thanh Duy tiếc nuối.

Trên sân khấu, Thanh Duy tự tin cho rằng Midu sẽ xé hợp đồng. Nhưng thực tế, Midu lại lựa chọn an toàn nên ký. Cuối cùng, Midu và Thanh Duy chỉ nhận được hơn 57 triệu đồng theo thoả thuận trong hợp đồng.

Lý giải về lựa chọn của mình, Midu nói: "Thật ra, mọi người nghĩ tôi kinh doanh nên tính toán nhiều. Nhưng sự thật là ngược lại. Tôi chỉ tính khi nào cần thiết. Và tôi đã tính rất nhiều trong phòng băng vì lần này, quyết định liên quan đến nhiều người. Tôi muốn mình và anh Duy có một số tiền an toàn để ra về. Do đó, tôi quyết định ký hợp đồng".

Quyết định của Midu khiến Thanh Duy tiếc nuối. Tuy vậy, anh vẫn động viên và khen ngợi Midu trả lời xuất sắc. "Không sao, 57 triệu đồng cũng là số tiền lớn, đủ để chúng ta làm được những việc có ý nghĩa. Em đã rất giỏi", Thanh Duy chia sẻ.

Thanh Duy kinh ngạc trước vốn hiểu biết của Midu trong Tường lửa Với vốn kiến thức sâu rộng của mình, Midu đã trả lời đúng nhiều câu hỏi khó trong show Tường lửa. Ca sĩ Thanh Duy liên tục biểu hiện kinh ngạc trước sự hiểu biết của đồng đội.

Diễn viên hài Anh Đức và Ái Phương thắng 390 triệu đồng ở game show

Nam diễn viên trả lời xuất sắc, Ái Phương thả bóng may mắn nên cả hai đã nhận được 390 triệu đồng trong chương trình Tường lửa.



Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm