Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu bất ngờ lộ diện với thân hình mũm mĩm

Người đẹp 26 tuổi có phần tăng cân sau thời gian dài tạm lánh xa showbiz để tập trung giúp bạn trai đại gia công việc kinh doanh.

Ngày 30/5 vừa qua, nhiều ca sĩ, diễn viên và hot girl xuất hiện trong một ngày hội vui chơi, mua sắm dành cho giới trẻ như Midu, Nhã Phương, Thanh Thủy, Mai Phương.... Sau khi bí mật đính hôn cùng bạn trai lâu năm Quang Thành vào cuối năm ngoái, Midu chọn cách lui vào hậu trường giới showbiz để tập trung chuyện kinh doanh.
Ngày 14/6 vừa qua, nhiều ca sĩ, diễn viên và hot girl xuất hiện ở một ngày hội vui chơi, mua sắm dành cho giới trẻ, trong đó có Midu. Cô chọn trang phục giản dị, năng động với áo thun trắng và váy ngắn màu đen.
Đây là một trong những lần khá hiếm hoi Midu xuất hiện tại một sự kiện có nhiều ngôi sao. Hiện tại, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng có phần đằm thắm cũng như tròn trịa, mũm mĩm hơn trước.
Hiện tại, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng có phần đằm thắm cũng như tròn trịa, mũm mĩm hơn trước.
Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng hot girl tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho việc cưới chồng. Tuy nhiên, cô không lên tiếng về việc này. Ngay cả mối quan hệ cùng vị đại gia trẻ tuổi, cô cũng chưa một lần hé lộ. Việc Midu xuất hiện trở lại dịp này khiến khán giả mong chờ đến ngày cô quyết định tái xuất.
Sau khi bí mật đính hôn cùng bạn trai lâu năm Quang Thành vào cuối năm ngoái, Midu chọn cách lui vào hậu trường giới showbiz để tập trung chuyện kinh doanh. 
s
Đây là một trong những lần khá hiếm hoi Midu xuất hiện tại một sự kiện có nhiều ngôi sao. Thỉnh thoảng cô tham gia một vài buổi tiệc hoặc tham gia làm giám khảo các cuộc thi.
s
Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng hot girl tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho việc cưới chồng. 
s
Tuy nhiên, cô không lên tiếng về việc này. Ngay cả mối quan hệ cùng vị đại gia trẻ tuổi Phan Thành, cô cũng chưa một lần hé lộ. 
s
Việc Midu xuất hiện trở lại dịp này khiến khán giả mong chờ đến ngày cô quyết định tái xuất.
s
Phan Thành, hôn phu của hot girl Midu sinh năm 1989 nhưng đã nổi danh bởi nguồn tài sản thừa kế bao gồm một trung tâm thương mại có tiếng, nhiều doanh nghiệp cùng dàn siêu xe có giá trị hàng chục tỷ đồng. 
s
Hạnh phúc của Midu khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ cũng như chúc mừng đôi trai tài gái sắc mau chóng nên duyên vợ chồng. 

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm