Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Microsoft tung quảng cáo mới sau khi tiếp quản Nokia

25.000 nhân viên Nokia bắt đầu gia nhập Microsoft sau khi thương vụ giữa hai hãng này chính thức kết thúc từ tuần trước.

Trong khi nhiều nhân viên mới háo hức đăng tải trên Twitter phù hiệu nhân viên mới và loạt ảnh tự sướng, thì Microsoft đã tung ra đoạn video quảng cáo mới nhằm khẳng định quyền sở hữu thương hiệu đối với các thiết bị di động của Nokia.

Với tên gọi "Not like everybody else" (tạm dịch: "Không giống những người khác"), đoạn video sử dụng nhạc nền của The Kinks. Một anh chàng thành thị xuất hiện với chiếc Lumia 1020 trên tay. Khung cảnh xung quanh đều trở nên đơn điệu với hai tông màu đen và trắng. Nhưng sau đó, anh chàng này cùng với chiếc điện thoại bỗng dưng nổi bật và thu hút mọi sự chú ý. Hệ điều hành Windows Phone 8 cũng hiện ra với tính năng cảm ứng nhạy dù nhân vật chính đã đeo găng tay.

Đây không phải lần đầu tiên Microsoft tạo ra một điều gì đó khác biệt khi giới thiệu Windows Phone. Hồi năm 2010, quảng cáo thương mại đầu tiên của Windows Phone 7 với tên gọi "Really?" từng rất thành công về mặt tiếp thị khi giới thiệu nền tảng di động của Microsoft như một thứ kích thích khiến tất cả người dùng không thể nào rời mắt.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm