Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Microsoft ‘đại hạ giá’ tablet Dell Venue 8 Pro còn 99 USD

Mức giá ưu đãi trên chỉ được Microsoft bán trong một ngày duy nhất với số lượng rất hạn chế.

Người dùng yêu thích dòng máy tính bảng chạy Windows 8.1 tại Mỹ đang rất mong chờ đến thứ hai tuần sau, khi Dell Venue 8 Pro được Microsoft bán với mức giá rất lý tưởng 99 USD.

Bắt đầu từ thứ hai tuần sau, Microsoft sẽ tiến hành chiến dịch "12 ngày khuyến mãi" hứa hẹn sẽ tạo nên không khí mua sắm sôi động vào mùa Giáng sinh năm nay. Mức giá 99 USD của Venue Pro giảm đáng kể so 299 USD tại các cửa hàng bán lẻ và trực tuyến cửa hàng trước đó.

Mức giá hấp dẫn của Dell Venue 8 Pro chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay nhất.

Theo Cnet, mức giá 99 USD chỉ dành cho 20 khách hàng đầu tiên đặt mua Dell Venue 8 Pro tại các cửa hàng bán lẻ của Microsoft. Giá của thiết bị này sau đó sẽ tăng lên đến 199 USD cho đến khi hết hàng. Một số cửa hàng có thể chỉ có sẵn 10 chiếc có giá 199 USD. Còn tại cửa hàng trực tuyến của Microsoft, mức giá 99 USD sẽ được áp dụng trên 100 đơn đặt hàng đầu tiên. Sau đó, mức giá sẽ được đẩy lên 199 USD cho đến khi hết hàng.

Mức giá hấp dẫn này sẽ được Microsoft áp dụng tại các cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến tại Mỹ và một số cửa hàng bán lẻ ở Canada. Khách hàng sẽ phải chịu thuế và chi phí vận chuyển. Microsoft cũng sẽ giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua một thiết bị nhằm tránh tình trạng các hệ thống bán lẻ mua với số lượng lớn.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm