Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michal Nguyễn đưa gia đình cùng về tập trung ĐTQG

Bố và em gái đã quyết định về Việt Nam để theo dõi và cổ vũ cho Michal Nguyễn.

Michal Nguyễn đưa gia đình cùng về tập trung ĐTQG

Bố và em gái đã quyết định về Việt Nam để theo dõi và cổ vũ cho Michal Nguyễn.

Dù chưa quen với bóng đá Việt Nam, gặp bất đồng ngôn ngữ do không nói được tiếng Việt nhưng Michal Nguyễn đã thi đấu rất tốt, được HLV Hoàng Văn Phúc đánh giá rất cao. Chính vì vậy cầu thủ đang thi đấu cho CLB Banik Most của CH Czech tiếp tục được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại ASIAN Cup.

Đặc biệt, về nước lần này, Michal Nguyễn không còn cô đơn. Bố và em gái của cầu thủ sinh năm 1989 đã quyết định cùng về Việt Nam để cổ vũ và động viên tinh thần. Tương tự, chân sút Mạc Hồng Quân cũng được mẹ “tháp tùng” về nước tập trung ĐTQG.

Để chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho gọi 26 cầu thủ. Tuy nhiên, trong chiều nay chỉ có 23 cầu thủ đến nhà khách La Thành hội quân. Bộ ba Thanh Bình, Nguyên Sa và Quốc Anh được cho phép tập trung muộn do bận cùng SHB Đà Nẵng tham dự AFC Cup 2013.

Ngay ngày mai ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 22/3 nên ngày 20/3 toàn đội sẽ lên đường bay sang đất khách.

Ở trận đấu đầu tiên, dù thua (1-2) trước UAE nhưng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã thể hiện được lối chơi khá ấn tượng, được giới chuyên môn đánh giá cao. Hong Kong là đối thủ vừa miếng và đây là cơ hội để ĐT Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên.

Sự có mặt của Michal Nguyễn giúp hàng thủ ĐT Việt Nam thêm vững chắc.
Bố Michal Nguyễn.
Em gái của cầu thủ Việt kiều sinh năm 1989.
Mạc Hồng Quân.
Mẹ Mạc Hồng Quân.
Thành Lương.
Ngay ngày mai các tuyển thủ Việt Nam sẽ bước vào luyện tập.

Lâm Thỏa

ẢNH: TÙNG LÊ

Theo Infonet

Lâm Thỏa

ẢNH: TÙNG LÊ

Bạn có thể quan tâm