Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Phelps 'ăn chơi' cùng dàn chân dài

Michael Phelps vừa trải qua những ngày ăn chơi tới bến đánh dấu sự kiện anh chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Michael Phelps 'ăn chơi' cùng dàn chân dài

Michael Phelps vừa trải qua những ngày ăn chơi tới bến đánh dấu sự kiện anh chính thức nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Sau khi giành được 4 HCV và 2 HCB ở kì Thế vận hội London, Michael Phelps đã trở thành một trong những VĐV vĩ đại nhất trong lịch sử các kỳ Olympic với tổng số 22 tấm huy chương các loại. Tuy đã chính thức tuyên bố giải nghệ, nhưng phải tới cuối tuần qua, Michael Phelps mới tổ chức tiệc đánh dấu sự kiện này.

Cuối tuần qua, Michael Phelps tổ chức tiệc chia tay đánh dấu sự kiện anh chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu bơi lội.

Ngôi sao 27 tuổi đã quyết định thuê hẳn khu vực bể bơi của CLB Encore Beach ở Sin City, Las Vegas để làm nơi tổ chức bữa tiệc. Trước đó, anh cùng người đông đội Allison Schmitt và tay chơi poker Phil Hellmuth đã có một đêm vui chơi hết mình ở hộp đêm Surrender.

Anh còn thuê hẳn khu vực bể bơi của CLB CLB Encore Beach ở Sin City, Las Vegas để làm nơi tổ chức. Ngoài bạn bè thân thiết, anh còn mời hẳn dàn chân dài bốc lửa tới chung vui.

Để tổ chức sự kiện này, Michael còn mời cả DJ nổi tiếng, David Guetta đến góp vui cho chương trình. Ngoài một số bạn bè thân thiết của anh, các đông đội như Schmitt, Nathan Adrian, Charles Houchin, Allison, còn có hẳn một dàn chân dài bốc lửa trong những bộ bikini gợi cảm cũng tham gia cuộc vui này. Trong suốt buổi tiệc ngoài trời, các người đẹp luôn vây lấy quanh nhân vật chính để chúc tụng và chụp hình cùng anh.

22 là số huy chương mà anh đã giành được trong các kì Thế vận hội.

Tuy nhiên, ở sự kiện chia tay này, các bạn bè của Phelps lại không hề thấy bóng dáng của cô bạn gái Megan Rossee ở đâu. Trước đó, gia đình siêu kình ngư này ra sức phản đối mối quan hệ của anh với bạn gái mới khi cho rằng cô người mẫu kiêm hầu bàn này chỉ lợi dụng tên tuổi của anh để được nổi tiếng.

Allison - đồng nghiệp của Michael Phelps tại tuyển Mỹ cũng đến dự tiệc.

Kể từ khi tuyên bố giải nghệ, Michael Phelps chủ yếu dành toàn bộ thời gian của mình để du hý và nghỉ xả hơi. Được biết, kình ngư này còn bị cuốn vào trò đỏ đen tại các sòng bạc.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm