Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Owen đến Việt Nam, được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt

Trưa nay (13/8), tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), cựu danh thủ Michael Owen đã đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón của khán giả hâm mộ.

Owen lịch lãm giao lưu cùng fan Việt Nam Chiều 13/8, cựu tiền đạo Michael Owen đã có buổi giao lưu cùng fan tại TP.HCM trong bầu không khí rất sôi động.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 1
Theo ghi nhận của Zing.vn, số lượng người hâm mộ tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chào đón cựu trung phong Liverpool khá "khiêm tốn". Đó một phần do đây là ngày đầu tuần, nhiều bạn trẻ không thể sắp xếp công việc.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 2
Trao đổi nhanh với một CĐV (xin giấu tên), Zing.vn nhận được câu trả lời: "Tôi đã theo dõi và rất thích Michael Owen từ lâu. Khi còn đá ở Liverpool, anh ấy luôn là nỗi khiếp đảm với hàng thủ đối phương. Vì vậy, khi biết Owen đến Việt Nam, tôi cố gắng xin đổi ngày làm việc để được gặp ngôi sao này".
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 3
Theo kế hoạch, Owen sẽ lưu trú tại Việt Nam trong ngày 13 và 14/8. Ở đây, anh tham gia vào các hoạt động bóng đá trẻ thú vị tại TP.HCM.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 4
Không giống những huyền thoại khác khi đặt chân đến Việt Nam qua cổng chính của sân bay, Owen được các nhân viên an ninh bảo vệ rất nghiêm ngặt. Ngay khi tới Việt Nam, cựu sao Liverpool và Real Madrid được hộ tống ở cửa VIP.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 5
Do an ninh được thắt chặt, Michael Owen không có quá nhiều thời gian để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại sân bay. 
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 6
Tuy vậy, cựu danh thủ vẫn tranh thủ vẫy tay chào và nán lại đôi chút để “say Hi” với các khán giả trước khi lên xe về khách sạn để chuẩn bị cho một loạt hoạt động, sự kiện diễn ra sau đó. Không hề tỏ ra mệt mỏi sau chặng bay dài, Michael Owen ngay khi vừa bước ra khỏi quầy thủ tục và lên xe riêng đã lập tức nở nụ cười chào đón các khán giả hâm mộ.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 7
 Ở tuổi 38, Owen dường như không có dấu hiệu già đi. Vẫn là anh, gương mặt điển trai, nụ cười thánh thiện từng làm say mê nhiều fan nữ. Đây cũng là lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam vì vậy Michael Owen không giấu sự bất ngờ trước những gì anh cảm nhận tại Việt Nam.
Michael Owen cuoi than thien voi fan Viet Nam tai Sai Gon anh 8
Một bất ngờ là nhiều cổ động viên Việt Nam cũng mặc áo của đội bóng Liverpool và Manchester United - những đội bóng gắn liền với sự nghiệp và thành công của Michael Owen - để chào đón anh.

Michael Owen đến Việt Nam tìm kiếm tài năng bóng đá

Ngày 13/8 tới, người hâm mộ tại TP.HCM sẽ có dịp gặp cựu tiền đạo Michael Owen. Đây là lần đầu tiên cây săn bàn lừng danh một thời của bóng đá Anh đến Việt Nam.

Bá Ngọc - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm