Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jordan hưởng lợi từ áo đấu của Messi

Việc Lionel Messi gia nhập PSG giúp nhiều đối tác của đội bóng này hưởng lợi, trong đó có huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

TyC Sports dẫn nguồn từ Business Insider cho biết Jordan kiếm được 7 triệu USD từ tiền bán áo đấu của Messi. Với mỗi chiếc áo đấu PSG in tên tiền đạo người Argentina được bán ra, Jordan hưởng 5% lợi nhuận. Hiện tại, đội chủ sân Parc des Princes thu về 140 triệu USD nhờ hạng mục này.

Huyền thoại bóng rổ người Mỹ là chủ sở hữu Jordan Brand, công ty con của Nike, sở hữu nhãn hiệu giày Air Jordan nổi tiếng. Năm 2018, PSG trở thành CLB bóng đá đầu tiên hợp tác với Jordan Brand.

Lionel Messi gia nhap PSG anh 1

Áo đấu của Messi giúp huyền thoại bóng rổ Jordan thu về số tiền lớn. Ảnh: Getty Images.

Đại dịch Covid-19 khiến Jordan mất khoảng 400 triệu USD. Tuy nhiên, ông vẫn sở hữu khối tài sản lên tới 1,75 tỷ USD. Theo Forbes, huyền thoại bóng rổ người Mỹ kiếm được 1,3 tỷ USD nhờ việc hợp tác với Nike kể từ năm 1984. Điều đó giúp ông tận hưởng cuộc sống xa hoa cùng gia đình.

Theo Marca, trong kỳ nghỉ mới đây cùng với người vợ Yvette Prieto ở biển Riva, Jordan bỏ ra 1,2 triệu USD để thuê chiếc du thuyền O’Pari. Ngoài ra, ông còn chi 100.000 USD để mua 25 chai rượu có tên Clase Azul Plata.

Không giống như nhiều ngôi sao thể thao khác, Jordan kín tiếng trong chuyện đời tư. Mỗi kỳ nghỉ của ông đều có rất nhiều vệ sĩ tham gia bảo vệ, khiến giới truyền thông không thể tiếp cận.

Còn Messi cập bến PSG vào mùa hè năm nay sau khi hết hạn hợp đồng với Barcelona. Sự xuất hiện của anh giúp hàng công của đội chủ sân Parc des Princes mạnh mẽ hơn, sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu Champions League ở mùa giải 2021/22. Tiền đạo người Argentina đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho màn ra mắt đội bóng mới.

Cảnh Messi và Ramos chờ chào sân ở PSG Trang chủ PSG đăng video hậu trường ghi lại cảnh dàn ngôi sao tân binh ra mắt sân Công viên các Hoàng tử hôm 15/8.

HLV Reims: ''Không cầu thủ nào một mình cản được Messi'

Ông Oscar Garcia Junyent tỏ ra e ngại khi biết Lionel Messi sẽ đối đầu với đội bóng của mình, trong trận đấu siêu sao người Argentina nhiều khả năng ra mắt Paris Saint-Germain.

Messi bên cạnh Icardi trong phòng thay đồ PSG

PSG không xếp Lionel Messi ở vị trí cạnh Neymar trong phòng thay đồ của đội bóng.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm