Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Buble lộ ảnh sex tập thể

Loạt ảnh nam ca sĩ "Home" cùng những người bạn của mình ăn chơi thả phanh với một cô gái đã khiến hâm mộ vô cùng choáng váng.

Qua những bức ảnh được phơi bày mới đây, người hâm mộ dễ dàng nhìn thấy ngôi sao ca nhạc người Canada đang sex tập thể cùng vài người bạn trai và một cô gái trong bữa tiệc.

 

Những hình ảnh bị lộ về buổi tiệc thác loạn của Michael Buble.

Tờ RadarOnline tiết lộ, loạt ảnh này được chụp vào mùa hè năm 2000 tại thành phố Vancouver, Canada. Lúc đó, Michael còn trẻ và chưa hề nổi tiếng, thậm chí, nguồn tin cho biết, anh tham gia buổi tiệc sex vì thất tình.

"Michael đã chia tay bạn gái một vài tháng trước, anh rất đau khổ và khóc rất nhiều. Anh ấy vùi mình vào những bữa tiệc để quên đi sự đau khổ. Khi chúng tôi trở về căn hộ thì mọi chuyện đang diễn ra. Chúng tôi cảm thấy choáng váng và bất ngờ, nhưng sau đó chúng tôi bắt đầu cười. Có nhiều tiếng huýt sáo và rất vui vẻ. Mọi người cũng được thoải mái chụp ảnh" - một người bạn của Michael Buble cho biết.

Michael Buble vốn được biết đến là một nghệ sĩ sống khá lành mạnh, kín tiếng, chính vì thế, các fan của anh đã rất sốc khi nhìn thấy loạt ảnh này. Ngoài những hình ảnh bị phơi bày, mới đây, những người bạn của Buble còn tiết lộ rằng, nam ca sĩ là một tay chơi đào hoa, sát gái. Trước khi kết hôn, anh từng cặp với nhiều vũ công thoát y.

Hiện tại, ngôi sao 38 tuổi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với người mẫu Luisana Lopilato vào năm 2011. Cả hai vừa đón nhận thành viên mới là bé trai Noah vào tháng 8 vừa qua.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của ngôi sao Canada.

Hoàng Khang

Bạn có thể quan tâm