Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
487 kết quả phù hợp
Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
Metaverse giúp các công ty lớn tiết kiệm hàng tỷ USD
CEO Nvidia đưa ra một lý do để giải thích việc nhiều gã khổng lồ công nghệ đầu tư vào metaverse gần đây.
Lý do giá tiền mã hóa SAND lập đỉnh mới
Giá đồng tiền số SAND lập đỉnh mới sau khi The Sandbox cho phép người dùng mua token của dự án để chơi và kiếm tiền.
Đối thủ lớn của Facebook trong thế giới ảo
Khi định hướng phát triển metaverse, Meta sẽ phải cạnh tranh với nhiều sản phẩm đã xây dựng sẵn thế giới ảo, cùng hàng loạt doanh nghiệp tưởng như không liên quan.
Cuộc chiến mới giữa Apple và Facebook
Sự cạnh tranh lớn nhất trong ngành công nghệ 10 năm tới có thể xoay quanh Apple và Facebook, công ty vừa đổi tên thành Meta.
Chiếc găng tay mở ra thế giới ảo của Facebook
Chiếc găng tay với khả năng tái tạo xúc giác sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển vũ trụ ảo của Facebook.
Chuyên gia đầu tư lạc quan về metaverse
Orlando Bravo, nhà đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ cho rằng metaverse có tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở tương lai.
Cảm nhận của người sống trong metaverse suốt 24 tiếng
Câu chuyện của Joanna Stern, phóng viên WSJ, sau 24 tiếng trải nghiệm thế giới ảo metaverse.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Danh tiếng của Facebook tệ dù đã đổi tên
Theo kết quả khảo sát, chiến lược đổi tên nhằm cải thiện hình ảnh và rũ bỏ tai tiếng trong quá khứ của Facebook đã gây tác động ngược lại.
Vị trí của Ethereum đang bị đe dọa
Những token nhanh hơn, rẻ hơn đang có bước tăng trưởng vượt bậc, đe dọa vị trí thứ 2 của Ethereum trên thị trường tiền mã hóa.
Trước khi đổi tên, Facebook từng tự mãn giống Google trong quá khứ
Google đã chi hàng tỷ USD cho nhiều dự án mạo hiểm sau khi đổi tên công ty thành Alphabet, và Facebook có thể theo hướng đi tương tự trong tương lai.
'Người thổi còi' Facebook lo lắng về metaverse
Người phơi bày những góc khuất của Facebook cho rằng metaverse là mối đe dọa quyền riêng tư, giúp công ty củng cố thế độc quyền.
Chó Shiba đắt hàng nhờ các loại coin động vật
Sự phổ biến của tiền mã hóa Dogecoin, Shiba Inu khiến giống chó cùng tên được nhiều người săn đón ngoài đời.
Metaverse của Facebook không phải là phép màu công nghệ mới
Metaverse là thuật ngữ còn xa lạ, tuy nhiên những yếu tố tạo nên môi trường này không phải điều gì quá mới mẻ.
Những vũ trụ ảo là đối thủ của Facebook trong thế giới blockchain
Việc Facebook đổi tên khiến các nhà đầu tư chú ý hơn vào trào lưu metaverse (vũ trụ ảo). Thực tế đây không còn là khái niệm mới, đặc biệt trong lĩnh vực blockchain.
Những ai đang ‘sửa chữa’ Facebook?
Các lãnh đạo trong đội ngũ PR đang giúp Facebook xử lý một trong những cuộc khủng hoảng truyền thông lớn nhất từ trước đến nay.
Microsoft, Nike tham gia cuộc đua vũ trụ ảo
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Tuần sau Facebook sẽ tắt tính năng nhận khuôn mặt
Mạng xã hội Facebook sẽ ngừng sử dụng công nghệ nhận diện ở ảnh, video tải lên trong thời gian tới.
Facebook có thể phải mất thêm tiền mới được dùng tên Meta
Những người đã đăng ký nhãn hiệu Meta sẵn sàng chuyển giao cho Zuckerberg với giá 20 triệu USD. Trước mắt, họ cũng hưởng lợi từ hiệu ứng truyền thông sau khi Facebook đổi tên.