Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Ozil bị thanh lý hợp đồng

Tiền vệ tấn công hào hoa người Đức đã bị CLB Fenerbahce chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Sau khi bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu kể từ tháng 3/2022, Mesut Ozil đã kết thúc hợp đồng với CLB chủ quản Fenerbahce. Lý do được đưa ra là bởi vấn đề về thể lực, điều mà cựu cầu thủ của Real Madrid và Arsenal không thể đảm bảo kể từ đầu năm nay.

Mesut Ozil bi thanh ly hop dong anh 1

Fenerbahce chấm dứt hợp đồng với Ozil trước thời hạn. Ảnh: Getty Images.

Hơn thế nữa, Ozil được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Jorge Jesus. Theo nhật báo NTV Spor, chiến lược gia người Bồ Đào Nha mong muốn đội bóng đem về những bản hợp đồng chất lượng và có mong muốn cống hiến để khỏa lấp vị trí mà Ozil để lại.

Kể từ khi chuyển tới đội bóng giàu thành tích của Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 1/2021, tiền vệ người Đức đã có 36 lần ra sân, ghi 8 bàn thắng và kiến tạo 6 lần. Đây là những thông số không thực sự ấn tượng đối với một cầu thủ hưởng lương hàng đầu đội bóng. Tờ Marca đưa tin Ozil nhận 3 triệu euro/mùa, thấp hơn rất nhiều so với con số 16 triệu euro/mùa tại Arsenal.

Ozil từng chia sẻ rằng anh muốn kết thúc sự nghiệp chơi bóng tại Fenerbahce, thế nhưng ý nguyện của anh không thành hiện thực. Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ 33 tuổi thu hút sự chú ý của CLB Istanbul Basaksehir. Nếu chuyển tới khoác áo đội bóng này, Ozil sẽ có cơ hội được thi đấu tại UEFA Conference League.

Tiền vệ người Đức cũng có một lựa chọn khác. Nếu Ozil tuyên bố giải nghệ, anh sẽ thử sức dưới vai trò của một VĐV Esports. Cựu cầu thủ của Arsenal là người sáng lập ra đội tuyển M10 Esports. Không loại trừ khả năng Ozil sẽ chuyển sang nghề streamer, vốn là điều mà anh thường làm mỗi khi không được thi đấu.

Bàn thắng của Ozil ở cúp châu Âu sau 3 năm Tiền vệ người Đức mở tỷ số cho Fenerbahce trong trận hòa Eintracht Frankfurt 1-1 ở lượt trận đầu bảng D Europa League 2021/22 rạng sáng 17/9 (giờ Hà Nội).

Ozil có thể nghỉ đá bóng, chuyển sang làm game thủ

Người đại diện Erkut Sogut thừa nhận Mesut Ozil có năng khiếu chơi game và gợi ý ngôi sao người Đức trở thành game thủ chuyên nghiệp.

Ozil đoạn tuyệt với Fenerbahce

Được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của Fenerbahce mùa tới, tiền vệ người Đức cũng có động thái chấm dứt mối quan hệ với đội bóng này.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm