Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Oezil lén bạn gái đi hưởng kỳ nghỉ cùng hoa hậu

Trong khi đang hẹn hò cô bạn gái ca sĩ Mandy Capristo, Mesut Oezil vẫn qua lại với người mẫu Thổ Nhĩ Kỳ Amine Gulse và khẳng định đây chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 1
Mesut Oezil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal trong chuyến làm khách đến sân của Sutton United ở vòng 5 FA Cup. Vì vậy, cầu thủ người Đức đã đáp chuyến bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để ăn tối cùng cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ, Amine Gulse.

 

Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 2
Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của một số người bạn thân của Oezil nhưng không thể phủ nhận cựu tiền vệ người Đức ngày càng thân mật với cô nàng Amine Gulse.

 

Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 3
Amine Gulse từng đăng quang hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014, nhan sắc của cô được so sánh với Irina Shayk - siêu mẫu từng có thời gian cặp kè với Cristiano Ronaldo.
Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 4
Cách đây một tuần, Oezil và Amine Gulse cũng tranh thủ hẹn hò khi cô nàng đến thăm London.
Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 5
Thông tin này như khẳng định mối quan hệ giữa Mesut Oezil và bạn gái hiện tại, Mandy Capristo đang dần đi đến hồi kết.
Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 6
Liên tục xuất hiện cùng nhau trong thời gian vừa qua nhưng cựu hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định cô và Mesut Oezil chỉ là bạn.
Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 7
Trước đó vào năm 2015, Mesut Oezil từng bị truyền thông phát hiện bí mật hẹn hò với Amine Gulse. Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cựu cầu thủ Real Madrid lại chia tay cô nàng để đến với ca sĩ kém 2 tuổi Mandy Capristo.

 

Mesut Oezil len ban gai di nghi cung hoa hau anh 8
Arsenal vừa có chuyến hành quân đáng quên đến sân Allianz Arena trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. Oezil đã chơi mờ nhạt và đành chấp nhận nhìn "Pháo thủ" bị chủ nhà Bayern Munich vùi dập với tỷ số 5-1.

Thủ môn 125 kg mất việc vì ăn bánh trong trận gặp Arsenal

Ban lãnh đạo Sutton United đã chấp nhận đơn xin thôi việc của thủ môn có ngoại hình khổng lồ Wayne Shaw ngay sau thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 5 FA Cup.




Dũng Sĩ (theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm