Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi xuất sắc nhất trận thắng thứ 3 của Barca đầu năm 2014

Gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua Getafe nhờ sự xuất sắc của Messi để giành quyền vào tứ kết cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Lionel Messi đã ra sân 3 trận gần nhất của Barca. Thể hiện phong độ ấn tượng, tiền đạo khoác áo số 10 đã lập cú đúp ở trận tái đấu với Getafe tại cup nhà vua Tây Ban Nha. Hai pha làm bàn của Messi giúp Barca giành chiến thắng chung cuộc 6-0 trước đối thủ này sau hai lượt trận.

Messi ghi 4 bàn trong 3 trận gần nhất khoác áo Barca trong năm 2014.

Sau 3 trận ra sân trong năm 2014, tiền đạo người Argentina đã đóng góp 4 bàn thắng cho đội chủ sân Nou Camp. Điều đó cho thấy Messi tiếp tục tạo ra ảnh hưởng rất lớn trên hàng công Barca dù trong đội hình sở hữu ngôi sao trẻ Neymar. Ở những trận sắp tới, nhà vô địch La Liga còn trông chờ vào Messi nhiều hơn, bởi Neymar đã bị dính chấn thương.

Sau trận gặp Getafe, trang Goal chấm điểm Messi cao nhất (điểm 4/5). Trong trận thắng mới nhất của Barca, một cột mốc đáng nhớ là Xavi đã có lần thứ 700 khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan. Trên kênh TV3, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Đây là trận đấu đặc biệt, và tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc”.

Hơn một tháng qua, Barca đã trải qua mạch 9 trận bất bại ở các giải đấu. Điều quan trọng nhất là gã khổng lồ xứ Catalan vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và tiến sâu ở cup nhà vua. Còn tại đấu trường Champions League, CLB chủ sân Nou Camp sẽ phải gặp đối thủ khá mạnh đến từ giải Ngoại hạng Anh Man City ở vòng 1/8.

Điểm của cầu thủ trận Getafe – Barca.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm