Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi xa sân cỏ hai tháng vì chấn thương

Những người hâm mộ Barcelona sẽ không được xem Lionel Messi thi đấu từ nay cho đến giữa tháng 1/2014 vì chấn thương

Trong trận đấu giữa Barcelona và Real Betis cuối tuần qua, Lionel Messi đã dính chấn thương và phải rời sân sau 21 phút thi đấu. Trông vẻ mặt đau đớn và nỗi thất vọng của siêu tiền đạo 26 tuổi, thì có vẻ như đây là một chấn thương khá nặng. Dẫu vậy, ban huấn luyện của Barca vẫn hi vọng M10 sẽ trở lại sau loạt giao hữu quốc tế tới đây.

Messi sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 2 tháng tới đây.

Tuy nhiên, chiều qua các bác sỹ tại Nou Camp đã gửi tới HLV Tata Martino tin không vui về Messi. Theo kết quả chụp chiếu, Messi đã bị rách gân khoeo và anh sẽ phải mất tầm 2 tháng để điều trị chấn thương. Như vậy từ nay cho tới gần giữa tháng 1/2014, những người hâm mộ Barca sẽ không được xem Messi tung hoành trên sân cỏ.

Với chấn thương này, Messi không thể cùng ĐT Argentina tham dự hai trận giao hữu với Ecuador và Bosnia-Herzegovina tới đây. Ngoài ra, M10 còn chắc chắn vắng mặt 8 trận đấu khác của Barca trong khoảng thời gian từ nay cho tới hết năm 2013 gồm những trận đấu với Granada, Ajax, Bilbao, Cartagena (2 lần), Celtic, Villarreal và Getafe.

Đây là lần thứ 3 Messi dính chấn thương tại giải năm nay. Lần đầu tiên El Pulga dính chấn thương diễn ra trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico hồi tháng 8. Lần thứ 2 siêu sao người Argentina lại phải tìm đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế sau khi ghi bàn vào lưới Almeria hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Những chấn thương gần đây của Messi.

Việc phải xa sân cỏ trong vòng 2 tháng tới không chỉ khiến Messi đánh mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu Pichichi với Cristiano Ronaldo tại mùa giải năm nay, mà nó còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013 của M10.

Messi vắng mặt 8 trong màu áo Barca từ nay đến hết 2013.

Ngày

Trận

Giải đấu

23/11

Barcelona v Granada

La Liga

26/11

Ajax v Barcelona

Champions League

1/12

Bilbao v Barcelona

La Liga

8/12

Cartagena v Barcelona

Cúp nhà Vua

11/12

Barcelona v Celtic

Champions League

14/12

Barcelona v Villarreal

La Liga

18/12

Barcelona v Cartagena

Cúp nhà Vua

22/12

Getafe v Barcelona

La Liga

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm