Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vượt qua đối thủ sau pha xử lý kỹ thuật

Oscar Plano của Real Valladolid tỏ ra ngán ngẩm sau khi để Lionel Messi "xâu kim" trong trận đấu diễn ra rạng sáng 30/10.

Phút 37, Valladolid đẩy cao đội hình và chơi pressing ngay bên phần sân của Barca. Tuy nhiên, Messi vẫn bình tĩnh xử lý bóng điệu nghệ "xâu kim" Plano. Tình huống qua người của Leo khiến đối thủ "chết lặng". Tiền vệ Plano chỉ biết đứng chôn chân tại chỗ, gương mặt đầy ngao ngán.

Các cổ động viên tỏ ra thích thú với pha bóng đẳng cấp của Messi. Một người dùng Twitter viết: "Oscar Plano khó mà ngủ được". Tài khoản khác viết: "Thế giới bóng đá lại xuất hiện thêm nạn nhân của Messi".

Messi anh 1
Oscar Plano như "chết lặng" khi bị Messi xâu kim.

Trong sự nghiệp, Messi nhiều lần "xâu kim" đối thủ thành công. Từ thủ môn đến tiền vệ rồi hậu vệ, tất cả đều trở thành "nạn nhân" của số 10. Năm 2015, bình luận viên Gary Neville của Sky Sports từng hết lời khen ngợi Leo với pha "xâu kim" James Milner của Man City tại Champions League.

Trên khán đài ở trận đấu giữa Barca và Man City năm 2015, HLV Pep Guardiola cũng ôm mặt thán phục cậu học trò cũ. Tình huống Messi làm bẽ mặt Milner liên tục được nhắc lại nhiều lần sau này.

Rạng sáng 30/10, Barca đè bẹp Real Valladolid với tỷ số 5-1 ở vòng 11 La Liga. Chiến thắng này giúp Barca có 22 điểm sau 10 trận và giữ vững vị trí dẫn đầu. Họ hơn Atletico 2 điểm dù thi đấu ít hơn một trận (do El Clasico bị hoãn). Đoàn quân của HLV Diego Simeone bị cầm hòa 1-1 trên sân của Alaves.

Messi là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Barca trước Valladolid. Leo lập cú đúp và có 2 pha kiến tạo. Trang WhoScored chấm cho siêu sao người Argentina điểm 10 sau trận, bằng chứng Messi xuất sắc thế nào. Báo Marca miêu tả "Messi đang trở lại với phiên bản đẳng cấp nhất".

Cú sút phạt thành bàn của Messi nhìn từ khán đài Lionel Messi ghi bàn trong trận đấu giữa Barcelona và Real Valladolid tại vòng 11 La Liga 2019/20 diễn ra sáng 30/10.

Messi vượt Ronaldo về thành tích ghi bàn ở câu lạc bộ

Lionel Messi lập cú đúp trong trận gặp Valladolid để vượt mặt "kỳ phùng địch thủ" Cristiano Ronaldo khi có 608 bàn cho Barca.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm