Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Suarez thừa nhận thói quen khác thường

Bộ đôi tiền đạo của Barcelona khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ những thói quen trong cuộc sống thường ngày.

Nhắc đến Lionel Messi và Luis Suarez, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến 2 trong số những tiền đạo tốt nhất thế giới với khả năng săn bàn hoàn hảo cùng những pha phối hợp ăn ý.

Tuy nhiên trong buổi giao lưu trên kênh truyền hình Uruguay Canal 10, bộ đôi Nam Mỹ đã tiết lộ những điều "thầm kín" vượt ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ.

Khi nhận được câu hỏi về thói quen khi đi tiểu, Luis Suarez trả lời ngắn gọn "Tôi thường ngồi". Messi quay sang nhìn đồng đội và nói "Cái gì? Cậu ngồi à?Tôi cũng vậy".

"Điều này giúp chúng ta thoải mái hơn. Mỗi sáng bạn thức dậy, thứ đầu tiên bạn dính vào đó chính là cái bồn cầu", bộ đôi tiền đạo chủ lực của Barcelona thoải mái cười đùa với người dẫn chương trình.

Cả Lionel Messi và Luis Suarez đều duy trì phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay. Trong khi Messi tỏa sáng với 39 bàn thắng sau 39 trận, Luis Suarez cũng có cho mình 29 lần lập công với số trận tương tự.

Bộ đôi người Nam Mỹ cùng Neymar giúp Barcelona cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid ở La Liga và làm nên điều kỳ diệu ở Champions League sau khi hoàn tất cú lội ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 16 đội.

Cựu HLV tuyển Anh tin Trung Quốc sớm có Ronaldo, Messi

Sven Goran Eriksson nhận định với đà phát triển hiện tại, nền bóng đá ở đất nước đông dân nhất thế giới sẽ sớm tạo ra những Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi mới.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm