Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Suarez phấn khích sau bàn thắng đẹp của Griezmann

Antoine Griezmann được Lionel Messi và Luis Suarez tán thưởng sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Barcelona hạ Real Betis ở vòng 2 La Liga 2019/20.

Đối đầu Betis, hàng công Barca đặt niềm tin vào Griezmann khi Messi và Luis Suarez vắng mặt. Tiền đạo người Pháp gây thất vọng trong 20 phút đầu trận, sau đó đặt dấu ấn với pha tung người dứt điểm giúp Barca gỡ hòa 1-1. Sang hiệp 2, Griezmann tạo khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trận đấu.

Phút 50, cựu tiền đạo Atletico Madrid nhận bóng từ Sergi Roberto bên cánh phải. Griezmann khống chế bước một hợp lý, sau đó cứa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành Betis. Thủ môn Daniel Fernandez bị khuất tầm nhìn, nên không kịp đổ người cản cú sút của Griezmann.

Barcelona dau voi Real Betis anh 1
Suarez và Messi vỡ òa sau cú cứa lòng của Griezmann.

Tiền đạo 28 tuổi lập cú đúp trong bối cảnh Barca gặp khó khi cầu thủ Betis phòng ngự chặt chẽ. CĐV Barca vỡ òa cảm xúc sau bàn thắng nâng tỷ số 2-1. Ống kính truyền hình lia tới vị trí Messi ngồi cạnh Suarez và cả 2 ngôi sao vỗ tay tán thưởng Griezmann. Trong khi đó, 2 con trai của Messi là Thiago và Mateo cùng nhau ăn mừng.

Sau pha cứa lòng đẹp mắt của Griezmann, Barca được tiếp thêm niềm tin để lao lên tấn công. Đội chủ nhà ghi thêm 3 bàn do công Carles Perez, Jordi Alba và Arturo Vidal. Trước khi trận đấu kết thúc, Loren Moron sút xa giúp Betis có thêm bàn danh dự. Barca thắng chung cuộc với tỷ số 5-2.

Griezmann được Whoscored chọn là cầu thủ hay nhất trận (9,9 điểm) với cú đúp bàn thắng và pha kiến tạo cho Vidal lập công. Trận đấu này giúp Griezmann giảm tải áp lực khi anh liên tục bị CĐV Barca chỉ trích kể từ ngày rời Atletico gia nhập Camp Nou.

Barcelona dau voi Real Betis anh 2
Đội hình ra sân của Barca trước Betis. Đồ họa: Whoscored.
Trở lại sau chấn thương, Messi ghi bàn dễ dàng khi đá tập Siêu sao người Argentina đã trở lại tập luyện cùng Barcelona và nhiều khả năng sẽ đủ thể lực để ra sân tại La Liga cuối tuần này.

Vắng Messi không phải vấn đề lớn nhất của Barca

Việc lệ thuộc vào siêu sao người Argentina chỉ là một trong những nguyên nhân khiến nhà đương kim vô địch La Liga sa sút.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm