Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Suarez mừng khai trương shop giày của hai cô vợ

Antonella Roccuzzo, vợ sắp cưới của Messi và Sofia Balbi, vợ Suarez hùn vốn mở cửa hàng giày. Đích thân Messi và Suarez đã đưa hai cô vợ đến khai trương.

vo Messi va Suarez anh 1
Vừa qua, cánh săn ảnh bắt gặp Messi và Suarez mặc đồ bảnh bao tới cửa hàng giày dép do chính hai nửa kia là Antonella Roccuzzo và Sofia Balbi mở tại Barcelona. Đến chung vui cùng gia đình Messi và Suarez còn có tiền vệ Fabregas và cô bạn gái Daniella Semaan. Bộ 3 siêu sao được quan tâm đặc biệt khi có mặt trong buổi lễ khai trương của cửa hàng.

 

vo Messi va Suarez anh 2
Antonella Roccuzzo và Sofia Balbi bắt tay kinh doanh với nhà hàng mở tại Barcelona

 

.
vo Messi va Suarez anh 3
Suarez và Messi trở thành đồng đội từ hè 2014. Họ không chỉ ăn ý với nhau trên sân cỏ mà còn rất thân thiết trong cuộc sống cá nhân. Cả hai gia đình thường xuyên tổ chức những bữa tiệc chung. Không ít lần Messi và Suarez còn cùng nhau đưa con đến trường.

 

vo Messi va Suarez anh 4
Bạn gái của Messi, Antonella và vợ của Suarez, Balbi đều đam mê thời trang. Hai cô nàng WAGs vừa ký hợp đồng phân phối giày với nhà thiết kế người Argentina. Đây là cửa hàng của thương hiệu Sarkany, tọa lạc tại khu vực sang trọng bậc nhất thành phố Barcelona. Sarkany là thương hiệu giày nổi tiếng ở Argentina với hơn 50 cửa hàng ở đất nước xứ sở Tango. 

 

vo Messi va Suarez anh 5
Buổi lễ còn có sự góp mặt của Fabregas và bạn gái. Fabregas từng có thời gian dài thi đấu trong màu áo Barca trước khi chuyển đến Chelsea. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn duy trì tình bạn thân thiết với hai đồng đội cũ là Messi và Suarez dù thi đấu ở Anh. 

 

vo Messi va Suarez anh 6
Nửa kia của ba chàng cầu thủ cũng khá thân thiết. Nhờ sự kết nối của Antonella, Sofia Balbi cũng trở nên gần gũi với Daniella Semaan. Bởi vậy, ngày khai trương cửa hàng, tiền vệ người Tây Ban Nha cùng người tình hơn 13 tuổi trở lại Tây Ban Nha ủng hộ vợ chồng hai đồng đội cũ kiêm bạn thân Messi và Suarez. Trong buổi lễ, Fabregas quấn quýt bên người tình hơn 13 tuổi. Tháng trước, người đẹp Daniella Semaan hạ sinh cậu nhóc Leonardo, em bé thứ 3 của đôi tình nhân.

vo Messi va Suarez anh 7
Sau khi dự lễ khai trương, Fabregas sẽ trở về nước Anh để chuẩn bị cho màn xưng vương Premier League. Một tuần sau đó, Fabregas và các đồng đội tranh FA Cup với Arsenal. 

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm