Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Griezmann phối hợp ăn ý giúp Barca hạ Villarreal

Pha phối hợp lạ mắt giữa Messi và Griezmann góp phần giúp Barcelona giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước Villarreal ở vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng 25/9.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 1
Ở vòng 6 La Liga, Barcelona được chơi trên sân nhà để tiếp đón đối thủ khó chịu Villarreal. Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chào đón sự trở lại của thủ quân Lionel Messi. Siêu sao sinh năm 1987 có lần đầu đá chính tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.
Messi,  Griezmann phoi hop anh 2

Messi mất 6 phút trên sân để gây ấn tượng với hàng chục nghìn người hâm mộ tại sân Camp Nou.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 3

Thủ quân 32 tuổi treo bóng vừa tầm cho Antoine Griezmann chạy chỗ, trước khi thực hiện cú đánh đầu hiểm hóc ở góc hẹp làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng thủ áo vàng.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 4
Phút 15, tỷ số đã nâng lên 2-0 cho chủ nhà. Arthur là người lập công với cú sút xa đẹp mắt sau đường chuyền của Sergio Busquets.
Messi,  Griezmann phoi hop anh 5

Với bộ 3 trên hàng công Messi, Suarez, Griezmann, Barca tạo ra nhiều cơ hội, nhưng lại không thể tận dụng để kết liễu đối thủ ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 6

Phút 44, Santi Cazorla khiến sân Camp Nou câm lặng với siêu phẩm sút xa bằng chân không thuận từ khoảng cách gần 25 m. Bóng đi với quỹ đạo hiểm hóc khiến thủ môn Ter Stegen chỉ còn biết bay người trong vô vọng.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 7

Tin dữ đến với chủ nhà ở giữa hiệp một. Messi bị đau ở đùi trái nhưng vẫn cố thi đấu. HLV Valverde buộc phải rút anh ra nghỉ để thay bằng sao trẻ Ousmane Dembele đầu hiệp 2.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 8

Vắng Messi, Barca vẫn có thể tạo ra nhiều miếng tấn công lợi hại để tiếp cận khung thành của Villarreal. Tuy nhiên, trong một ngày kém may mắn, Suarez và Griezmann đều bỏ lỡ cơ hội.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 9

Sao trẻ Ansu Fati cũng được tung vào trong những phút cuối trận. Anh có một tình huống ngã khá khéo trong khu vực cấm địa, nhưng không thể kiếm quả 11 m cho chủ nhà Barcelona.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 10

Villarreal vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ Barca. Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho nhà ĐKVĐ La Liga. Với cá nhân Griezmann, tân binh trị giá 120 triệu euro đã có bàn thắng thứ 3 cho CLB mới.

Messi,  Griezmann phoi hop anh 11

Đội hình ra sân của Barcelona và Villarreal.

Messi mắc bệnh tự kỷ? Ít người biết Messi mắc hội chứng Asperger, đó là một biểu hiện nhẹ của tính tự kỷ giúp anh có khả năng tập trung cao hơn.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm