Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và dàn sao vừa hết hạn hợp đồng

Nhiều cầu thủ đẳng cấp như Juan Mata, Lionel Messi, Sergio Ramos đang trong tình trạng không có CLB sau khi hợp đồng chính thức hết hạn vào ngày 30/6.

Dan sao vua het han hop dong anh 1

Theo Walcott (Everton): Walcott (số 32) không được trọng dụng tại Everton và phải sắm vai "lính đánh thuê" ở Southampton. Cựu cầu thủ Arsenal ra sân 20 lần, ghi 3 bàn tại Premier League mùa trước. Tuy nhiên, CLB chủ sân St Mary's không có ý định ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989.

Dan sao vua het han hop dong anh 2

David Luiz (Arsenal): Trung vệ người Brazil thông báo rời Arsenal từ giữa tháng 5. Đây là quyết định hợp lý của ban lãnh đạo "Pháo thủ" bởi Luiz đã lớn tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Dan sao vua het han hop dong anh 3

Juan Mata (Manchester United): Mata không còn nhiều đóng góp cho Man Utd trong 2 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, anh vẫn nhận sự tôn trọng từ HLV Solskjaer và đồng đội nhờ thái độ chuyên nghiệp. Đến nay, MU vẫn chưa có động thái tái ký hợp đồng với cựu sao Chelsea.

Dan sao vua het han hop dong anh 4

Patrick van Aanholt (Crystal Palace): Van Aaholt (áo cam) đã có 5 mùa giải đá chính cho Crystal Palace. Việc không gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái người Hà Lan của ban lãnh đạo đội chủ sân Selhurts nhận nhiều phản đối từ người hâm mộ.

Dan sao vua het han hop dong anh 5

Lionel Messi (Barcelona): Siêu sao lớn của bóng đá thế giới đang trong tình trạng thất nghiệp. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi muốn dành sự tập trung tối đa cho Copa America và sẽ sớm đưa ra quyết định tái ký hợp đồng cùng Barca.

Dan sao vua het han hop dong anh 6

Sergio Ramos (Real Madrid): Ramos khép lại 16 năm cống hiến cho Real bằng lễ chia tay long trọng với sự góp mặt của Chủ tịch Florentino Perez. Hiện tại, trung vệ người Tây Ban Nha được nhiều CLB lớn, trong đó có PSG và Man Utd, chào mời bằng mức lương cao.

Dan sao vua het han hop dong anh 7

Giorgio Chiellini (Juventus): Chiellini đang cùng tuyển Italy tham dự chiến tịch Euro 2020. Theo báo chí xứ sở mỳ ống, HLV Max Allegri sẽ chờ Chiellini trở lại để ký hợp đồng với anh thêm một mùa. Kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của lão tướng 36 tuổi vẫn hữu ích với đội đương kim á quân Serie A.

Dan sao vua het han hop dong anh 8

Jerome Boateng (Bayern Munich): Boateng là một trong số những công thần chia tay Bayern sau mùa 2020/21. Trong khi Alaba đầu quân sang Real, Javi Martinez sang Qatar thi đấu, Boateng còn chưa chọn được bến đỗ phù hợp.

Dan sao vua het han hop dong anh 9

Juan Jesus (Roma): Jesus từng là trung vệ số một của Roma trong 3 mùa từ 2016 đến 2019. Đóng góp của cựu hậu vệ Inter giảm dần trong 2 mùa gần nhất. Việc anh ra đi là điều được dự đoán từ trước.

Đồng đội tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Messi Các đồng đội ở tuyển Argentina mang đến cho Lionel Messi nhiều bất ngờ trong ngày sinh nhật tuổi 34 (24/6).

Hợp đồng của Messi và Barca đã hết hạn

Tương lai Lionel Messi chưa được quyết định dù anh đã là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Messi thành cầu thủ tự do sau 12 giờ tới

Tiền đạo người Argentina vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Báo Italy: 'Mbappe còn lâu mới bằng Messi, Ronaldo'

Kylian Mbappe bị chỉ trích thậm tệ sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội, khiến tuyển Pháp dừng bước ngay từ vòng 1/8 Euro 2020.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm