Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Aguero giúp Argentina thoát hiểm trước Mexico

Trong vòng 4 phút cuối trận, Sergio Aguero và Lionel Messi thay nhau ghi bàn, giúp Argentina giành kết quả hòa 2-2 trước Mexico ở trận giao hữu quốc tế diễn ra lúc 9h36 ngày 9/9.

Tổng hợp trận đấu: Argentina 2-2 Mexico Hai bàn thắng của Messi và Aguero ở những phút cuối giúp Argentina tránh khỏi thất bại trong trận giao hữu với Mexico lúc 9h36 ngày 9/9.
Khi người hâm mộ nghĩ đến chiến thắng cho Mexico thì Lionel Messi lên tiếng giúp Argentina giành kết quả hòa 2-2. Phút 89, Sergio Aguero chuyền bóng tinh tế tạo điều kiện để El Pulga phá bẫy việt vị thoát xuống đánh thủ môn Munoz ở thế đối mặt.
Trước đó, Sergio Aguero là người thắp lên hy vọng cho Argentina. Ngôi sao thuộc biên chế Man City tận dụng rất tốt đường chuyền của Lavezzi để thu hẹp khoảng cách xuống 1-2 cho Argentina phút 85.
Mexico bất ngờ vươn lên dẫn trước phút 18. Tân binh của Man City, Otamendi phạm lỗi với Raul Jimenez trong khu vực 16,5 m khiến Argentina chịu quả phạt đền.
Trên chấm 11 m, Chicharito dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Guzman, giúp đội bóng xứ sở mũ rộng vành dẫn trước 1-0. Đây là bàn thắng thứ 41 của "Hạt đậu nhỏ" sau 75 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.
Sau bàn thua, Argentina tràn lên và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm. Các vũ công tango có thể gỡ hòa trong hiệp 1 nếu Marcos Rojo không bỏ lỡ cơ hội ở thế đối mặt phút 36. Phút 41, Carlos Tevez cũng không đánh bại được thủ môn Munoz ở vị trí thuận lợi.
Mải mê tấn công, các vũ công tango dính cú phản đòn của Mexico phút 70. Ngay khi Correa bỏ lỡ cơ hội, Hector Herrera tận dụng đường chuyền của Layun để giúp Mexico vươn lên dẫn 2-0.
Sau loạt trận giao hữu tại Mỹ, Messi chia tay đội tuyển Argentina sẽ lại châu Âu để cống hiến cho Barcelona. Trong hai trận đầu tiên tại La Liga, Leo đều không ghi bàn. Các cule hy vọng El Pulga sẽ lấy lại cảm giác hưng phấn sau khi ghi ba bàn cho ĐTQG Argentina ở hai trận vừa qua. 

Messi lập cú đúp, Argentina đại thắng Bolivia 7-0

Trong vòng 8 phút sau khi vào sân ở hiệp 2, Lionel Messi lập cú đúp giúp Argentina đánh bại Bolivia với tỷ số cách biệt 7-0 ở trận giao hữu diễn ra trên đất Mỹ lúc 7h30 ngày 5/9.


Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm