Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi trở lại Barcelona sau khi dính chấn thương háng

Siêu sao 32 tuổi tỏ rõ sự mệt mỏi sau chuyến trở về phục vụ đội tuyển quốc gia không thành công.

Messi tro ve Barcelona anh 1

Hôm 23/3, Lionel Messi trở lại Barcelona do gặp chấn thương khi trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Vẻ thất vọng lộ rõ trên khuôn mặt của siêu sao người Argentina.

Messi tro ve Barcelona anh 2

Mệt mỏi sau chuyến bay, nhưng Messi vẫn nán lại để ký tặng cho người hâm mộ đứng chờ anh bên ngoài sân bay.

Messi tro ve Barcelona anh 3

"El Pulga" chỉ nở nụ cười khi gặp lại bạn gái Antonella Roccuzzo. Cô lái xe đến sân bay rồi sau đó nhường vô lăng lại cho bạn trai nổi tiếng ở chặng đường về.

Messi tro ve Barcelona anh 4

Trước đó, Lionel Messi sau nhiều tháng vắng mặt đã quyết định trở lại tuyển quốc gia Argentina. Trong ngày đội trưởng sinh năm 1987 trở lại, Albicelestes có trận đấu thất vọng và phải nhận thất bại 1-3 trước Venezuela ở trận giao hữu rạng sáng 23/3 (giờ Hà Nội).

Messi tro ve Barcelona anh 5

Ở trận này, Lionel Messi thi đấu trọn 90 phút, nhưng một mình anh là không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ số đông của đội khách. Những gì Argentina làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn tỷ số ở đầu hiệp 2 của tiền đạo thuộc biên chế Inter, Lautaro Martinez.

Messi tro ve Barcelona anh 6

Sau trận đấu, Messi có dấu hiệu chấn thương ở vùng háng. Anh được phép trở lại Barcelona để điều trị dứt điểm.

Messi tro ve Barcelona anh 7
Theo ESPN, CĐV Barca có thể thở phào khi Barca khẳng định Messi không gặp vấn đề nghiêm trọng. Ngôi sao 31 tuổi không cần trải qua buổi kiểm tra vì hồi phục trong ít ngày. Nếu Barca cần, Messi sẽ ra sân đối đầu Espanyol trong khuôn khổ vòng 29 La Liga 2018/19.
Highlights giao hữu quốc tế: Argentina 1-3 Venezuela Argentina để thua 1-3 trước Venezuela trong ngày Lionel Messi trở lại đội hình xuất phát của "Albicelestes". Cầu thủ Barcelona thi đấu nỗ lực nhưng không có bàn thắng hay kiến tạo.

Lionel Messi và đồng đội bị phạm lỗi nhiều nhất La Liga mùa này

Các cầu thủ Barca bị phạm lỗi trung bình 15,7 lần mỗi trận. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đang thể hiện đẳng cấp khi đứng trước cơ hội giành "cú ăn 3" mùa này.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm