Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi thư giãn tại Barcelona

Siêu sao người Argentina vẫn đang nghỉ ngơi cùng gia đình và bạn bè sau khi nói lời chia tay câu lạc bộ Barca.

Football Daily đăng đoạn video được quay từ nhà riêng của Lionel Messi tại Barcelona. Trong đoạn video, siêu sao người Argentina mặc quần bơi, ung dung bước đi cùng một ly nước.

Messi thu gian tai Barcelona anh 1

Messi thư giãn tại nhà riêng ở Barcelona.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Messi cùng cha và các luật sư vẫn đang nghiên cứu kỹ bản hợp đồng họ nhận được từ PSG. "El Pulga" sẽ chỉ bay đến Paris khi anh và đội bóng thủ đô nước Pháp có sự thống nhất ở mọi điều khoản.

Một số nguồn tin còn tiết lộ Luis Suarez cũng đang có mặt tại nhà riêng của Messi để chuẩn bị chia tay người bạn thân.

Trong khi Messi thư giãn tại nhà, bầu không khí tại Paris đang nóng hơn. Từ hôm 9/8, người hâm mộ PSG đã chờ sẵn ở sân bay Le Bourget để sẵn sàng cho sự xuất hiện của siêu sao người Argentina. Tại sân Parc des Princes, PSG cũng chuẩn bị buổi lễ hoành tráng cho Messi với thảm đỏ cùng các đèn, loa công suất lớn.

Messi chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm từng năm với PSG. Mức lương của anh tại Công viên các Hoàng tử sẽ dao động 35-40 triệu euro mỗi mùa. Nhà ĐKVĐ Copa America 2021 được Neymar nhường áo số 10, nhưng anh từ chối và chọn áo số 19.

Sau khi sự ra đi của Messi, bộ tứ đội trưởng của đội bóng xứ Catalonia trong mùa 2021/22 bao gồm Sergio Busquets, Gerard Pique, Sergi Roberto và Alba. Các cầu thủ cùng chia sẻ vai trò thủ lĩnh tại CLB.

Cổ động viên PSG chờ Messi từ 2h Người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp háo hức trước viễn cảnh siêu sao người Argentina chơi bóng tại Ligue 1.

Thế khó của chủ tịch Barca trong vụ Messi

Lionel Messi buộc phải chia tay Barcelona dù đội bóng xứ Catalonia đã làm hết khả năng để giữ chân anh ở lại.

Chủ tịch Real Madrid đứng sau vụ Messi rời Barca

Chủ tịch Joan Laporta đã đồng thuận với đề xuất của quỹ đầu tư CVC để có tiền giữ chân Lionel Messi trước khi Florentino Perez nhảy vào và làm đảo lộn tất cả.

Người thân cận của Messi rời Barca sau hơn 10 năm

Pepe Costa, một trong những người thân cận nhất của Lionel Messi ở Barca, không được CLB ký tiếp hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm